Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Nhà Văn hóa Lao động tỉnh: Tổ chức Giải bóng đá thiếu nhi thành phố Quy Nhơn

Thứ tư - 01/06/2022 14:23

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01.6, sáng ngày 1.6, Nhà Văn hóa Lao động tỉnh tổ chức Khai mạc Giải bóng đá thiếu nhi thành phố Quy Nhơn năm 2022. Giải đấu có trên 100 vận động viên thuộc 10 đội bóng đá của các trường Tiểu học, THCS và các câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi thành phố Quy Nhơn tham gia. Giải được diễn ra từ ngày 1.6.2022 trên sân cỏ nhân tạo của Nhà Văn hóa Lao động và được tổng kết, trao giải vào ngày 5.6.2022.

DSC 0478

Trận đấu giữa Câu lạc bộ bóng đá Trường tiểu học Nguyễn Văn Cừ và Câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi Kiến trúc trẻ

Giải bóng đá thiếu nhi được tổ chức nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào thiếu nhi tham gia luyện tập thể thao nói chung và bộ môn bóng đá nói riêng. Đây cũng là một sân chơi bổ ích lý thú, tạo điều kiện cho các em có dịp giao lưu, học hỏi giữa các CLB bóng đá. Là dịp đẩy mạnh việc tuyên truyền, góp phần thu hút thiếu nhi tham gia vào các hoạt động của Nhà Văn hóa Lao động tỉnh

Ngay sau phần khai mạc là trận đấu giữa các “cầu thủ nhí” của 2 đội, Câu lạc bộ bóng đá Trường tiểu học Nguyễn Văn Cừ và Câu lạc bộ bóng đá thiếu nhi Kiến trúc trẻ, trận đấu đã thu hút đông đảo cổ động viên là phụ huynh và học sinh đến cổ vũ, động viên.

Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây