Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Liên đoàn Lao động thị xã Hoài Nhơn: Thành lập mới CĐCS với 73 đoàn viên

Thứ tư - 01/06/2022 10:43

Sáng 01/6/2022, Liên đoàn Lao động thị xã Hoài Nhơn tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở Công đoàn cơ sở Công ty TNHH năng lượng xanh Idemitsu Việt Nam, chỉ định Ban chấp hành lâm thời gồm có 05 ủy viên và trao quyết định kết nạp 73 đoàn viên công đoàn. Đồng thời chỉ đạo, hướng dẫn BCH CĐCS lâm thời thực hiện một số nội dung hoạt động công đoàn trong thời gian đến.
 

IMG20220601083857


Tổng Giám đốc Công ty TNHH năng lượng xanh Idemitsu Việt Nam cũng đã có những phát biểu khẳng định sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của tổ chức Công đoàn, đề nghị BCH Công đoàn thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ để đảm bảo các quyền và lợi ích chính đáng, chăm lo cho đoàn viên, người lao động, để đoàn viên, người lao động yên tâm lao động, sản xuất, góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của công ty.
Buổi Lễ được tổ chức nghiêm túc, đúng quy trình; đại diện BCH CĐCS và đoàn viên, người lao động trong doanh nghiệp cũng đã có những phát biểu cam kết trong tổ chức hoạt động công đoàn, cũng như cảm ơn lãnh đạo LĐLĐ thị xã, Ban giám đốc Công ty đã quan tâm, tạo điều kiện để người lao động của Công ty được tham gia vào tổ chức công đoàn Việt Nam

 

Tác giả bài viết: LĐLĐ Thị xã Hoài Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây