Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ Phù Mỹ biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến

Thứ tư - 29/07/2020 14:12

Ngày 28.7.2020, LĐLĐ huyện Phù Mỹ đã tổ chức thành công Hội nghị điển hình tiên tiến trong CNVCLĐ giai đoạn 2015-2020. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Thị Tuyết Trinh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Định
Trong 5 năm qua, các phong trào thi đua được các cấp công đoàn trong huyện triển khai ngày càng sâu rộng và hiệu quả; các phong trào thi đua đã trở thành hoạt động thường xuyên, liên tục, sôi nổi, rộng khắp với nhiều hình thức đa dạng, phong phú; khuyến khích cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ, cán bộ công đoàn phát huy tinh thần năng động, sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ngày càng vững mạnh và phát triển. Qua 5 năm, đã có 687 sáng kiến giải pháp được các cấp công nhận, 02 đề tài được Tổng LĐLĐ Việt Nam cấp bằng “Lao động sáng tạo”. Hàng năm có từ 75 - 80% cán bộ, CNVCLĐ đạt danh hiệu Lao động tiên tiến. Trong đó có 15% cá nhân được công nhận CSTĐ các cấp và được các cấp khen thưởng; có trên 68 - 70% tập thể đạt danh hiệu Tập thể Lao động tiên tiến và có 20% tập thể đạt danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc; có trên 75% đoàn viên công đoàn đạt danh hiệu đoàn viên công đoàn xuất sắc, trên 70% tập thể đạt tập thể công đoàn cơ sở vững mạnh (hoàn thành tốt nhiệm vụ). Các cấp công đoàn trong huyện đã được Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng 01 Cờ thi đua xuất sắc, 05 Bằng khen; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 04 Cờ thi đua xuất sắc (02 cờ LĐLĐ huyện, 02 cờ cho CĐCS), tặng Bằng khen cho 75 lượt tập thể và 90 lượt cá nhân; 12 gia đình đạt danh hiệu “Gia đình CNVC-LĐ thành đạt” các cấp. Liên đoàn Lao động huyện tặng Giấy khen cho gần 200 lượt tập thể và hơn 500 lượt cá nhân có những thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua và hoạt động Công đoàn.

 

Tin 35 0720 01

Đ/c Lê Thị Tuyết Trinh (bìa trái) trao khen thương cho các cá nhân

Phong trào thi đua yêu nước và công tác thi đua khen thưởng của các cấp công đoàn trong huyện đã có bước chuyển biến tích cực; việc tuyên truyền, biểu dương khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân tiên tiến đã góp phần giáo dục và lôi cuốn đoàn viên, CNVCLĐ tham gia các phong trào thi đua. Đây không chỉ là động lực quan trọng để tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong việc nâng cao chất lượng công tác, lao động sản xuất mà còn góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện. 
Tại hội nghị, LĐLĐ huyện đã biểu dương, khen thưởng 21 tập thể, 37 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua và hoạt động công đoàn giai đoạn 2015 - 2020. Và khen thưởng 10 năm thực hiện Nghị quyết 6b/NQ-BCH về công tác vận động nữ CNVCLĐ thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH và Chỉ thị số 03/CT-TLĐ về phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” cho 7 tập thể và 31 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu.

 

Tác giả bài viết: Thanh Tấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây