Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ tỉnh thăm hỏi và hỗ trợ gia đình đoàn viên bị nạn

Thứ tư - 29/07/2020 14:10

Sáng ngày 28/7, LĐLĐ tỉnh đã đi thăm hỏi và trao hỗ trợ cho gia đình anh Đỗ Đăng Quang (bị câm điếc bẩm sinh), thân nhân đoàn viên công đoàn Công ty CP Sản xuất Thương mại Dịch vụ Hưng Phát không may bị chết sau khi sinh con, để lại con nhỏ 5 ngày tuổi, hiện hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.
Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Từ Bình đã ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ những mất mát đến gia đình đoàn viên, mong muốn các thành viên trong gia đình sớm vượt qua đau thương, mất mát, chăm sóc con nhỏ, nỗ lực vươn lên ổn định cuộc sống; đồng thời trao tặng suất quà gồm 3.000.000 đồng và sữa, đồ dùng trẻ sơ sinh. Đồng chí cũng mong muốn CĐCS Công ty CP Sản xuất Thương mại Dịch vụ Hưng Phát tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện giúp đỡ để anh Đỗ Đăng Quang tiếp tục ổn định công việc và thu nhập để chăm sóc con nhỏ.
Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn tỉnh đối với gia đình có thân nhân là người lao động có hoàn cảnh khó khăn và bị nạn, sự hỗ trợ tuy không lớn nhưng kịp thời động viên gia đình đoàn viên sớm khắc phục khó khăn, ổn định tinh thần và vươn lên trong cuộc sống.

 

Tin 34 0720 01

 

Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây