Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ tỉnh Bình Định: Khởi động các hoạt động chăm lo cho người lao động dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Thứ hai - 11/01/2021 15:39

Ngày 10.1.2021, LÐLÐ tỉnh Bình Định đã tổ chức thành công chương trình “Tết sum vầy” năm 2021 tại 02 đơn vị là Công ty CP Môi trường Bình Định và Công ty CP Giầy Bình Ðịnh, đây là hoạt động chăm lo cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị mắc bệnh nghề nghiệp, tai nạn lao động sớm nhất của cả nước trong năm 2021. Dự chương trình, về phía Trung ương, có đồng chí Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; đồng chí Nguyễn Văn Du, Phó Chánh án TAND tối cao. Về phía tỉnh, đồng chí Nguyễn Phi Long, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – tỉnh ủy viên, UV.BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đại diện một số cơ quan, đơn vị trong tỉnh.

Tin 11 0121 01

Đ/c Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, phát biểu tại chương trình "Tết Sum vầy"

Phát biểu tại chương trình trao quà tết Tân Sửu cho người lao động Công ty CP Giầy Bình Ðịnh, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang nhấn mạnh: “Năm 2020 qua đi với những khó khăn, thách thức, nhất là dịch bệnh covid 19 lan rộng và tình hình thiên tai, bão lũ đã ảnh hưởng trực tiếp đến việc làm, đời sống của người lao động. Tuy nhiên, đến nay thì đất nước ta đã trải qua những thời khắc khó khăn nhất, ở thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp của Bình Định đã bắt đầu ổn định sản xuất, tiếp tục phòng, chống dịch Covid-19 và phát triển kinh tế. Các cấp công đoàn Bình Định cũng đã vào cuộc rất sớm để thực hiện tốt các chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn. “Tết sum vầy” là một chương trình lớn, giàu tính nhân văn do Tổng LĐLĐ Việt Nam thực hiện trong nhiều năm qua, và năm 2021, chương trình có chủ đề “Kết nối yêu thương”, tôi mong muốn LĐLĐ tỉnh Bình Định sẽ có kế hoạch tổ chức chương trình hiệu quả, giàu ý nghĩa. Mong các DN tiếp tục vượt khó, đảm bảo kế hoạch sản xuất, kinh doanh, tiếp tục chăm lo đời sống, đảm bảo tiền lương, chính sách cho người lao động”.
Tại chương trình “Tết Sum vầy” lần này, đồng chí Nguyễn Hòa Bình, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao (ủy quyền cho Phó Chánh án TAND tối cao Nguyễn Văn Du) và Tổng LÐLÐ Việt Nam đã tặng 100 suất quà (mỗi suất gồm 1 triệu đồng và một phần quà trị giá 150 nghìn đồng); LĐLĐ tỉnh Bình Định tặng 40 suất quà (mỗi suất gồm 500 nghìn đồng và một phần quà trị giá 150 nghìn đồng) cho 140 lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, bệnh nghề nghiệp, tai nạn lao động của Công ty CP Môi trường Bình Định, Công ty CP Công viên Cây xanh và Chiếu sáng đô thị Quy Nhơn, Công ty CP Giầy Bình Ðịnh; tặng 2 phần quà cho tập thể Công ty CP Môi trường Bình Định và Công ty CP Giầy Bình Ðịnh.

Tin 11 0121 02

Đ/c Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam và Đ/c  Nguyễn Phi Long - Chủ tịch UBND tỉnh
trao quà cho CNLĐ tại Công ty CP Môi trường Bình Định

Cũng trong dịp này, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng và đoàn công tác cũng đã đến thăm gia đình chị Phan Thị Nở (công nhân Công ty CP Môi trường Bình Định) và gia đình anh Phan Khắc Tỏa (Xí nghiệp đá 380, Công ty CP Phú Tài) là các gia đình CNLĐ có hoàn cảnh rất khó khăn. Mỗi gia đình được Tổng LĐLĐ Việt Nam hỗ trợ tiền mặt 1 triệu đồng và một phần quà trị giá 150 nghìn đồng. Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang và Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long cũng có phần quà cho hai gia đình.

Tác giả bài viết: Đức Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây