Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Sổi nổi hoạt động chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng.

Thứ sáu - 29/01/2021 11:08

Sáng 29.01.2021, tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh, Đảng bộ LĐLĐ tỉnh Bình Định đã tổ chức Cuộc thi tìm hiểu “Đảng quang vinh – Bác Hồ vĩ đại” năm 2021, với sự tham gia của 06 đội thi đến từ các Chi bộ trực thuộc và CĐCS cơ quan LĐLĐ tỉnh. Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đảng ủy cho biết “Cuộc thi lần này là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930 – 03/02/2021), chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, chào Xuân Tân Sửu 2021. Đây cũng là hoạt động nhằm bổ sung kiến thực và nâng cao kỹ năng về công tác tuyên truyền, giáo dục trong cán bộ, công chức, viên chức…”.

Tin 18 0121 01

lượt thi chung kết của cuộc thi

Cuộc thi được tổ chức bằng hình thức Gameshow, với nội dung chính tìm hiểu về truyền thống cách mạng và lịch sử vẻ vang 91 năm Đảng Cộng sản Việt Nam; lịch sử Đảng bộ tỉnh Bình Định; cuộc đời hoạt động cách mạng, tư tưởng, đạo đức, phong cách và những công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, cùng với một số kiến thức liên có quan đến lịch sử, văn hóa…Qua đó, giúp cho cán bộ, đảng viên, quấn chúng có cái nhìn đầy đủ và toàn diện hơn về chặng đường đấu tranh oanh liệt của Đảng. Đồng thời, càng khẳng định niềm tin sắc son, vững tin vào con đường mà Bác Hồ và Đảng ta đã lựa chọn; phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên trong xây dựng và bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ.

Tin 18 0121 02

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư Đảng ủy trao giải nhất cuộc thi cho Chi bộ TT. Giáo dục nghề nghiệp Công đoàn Bình Định

Tổng kết Cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 03 giải khuyến khích; 01 giải ba cho Chi bộ Công đoàn Viên chức, Công đoàn Khu kinh tế; 01 giải nhì cho CĐCS Cơ quan LĐLĐ tỉnh và giải nhất cho Chi bộ Trung tâm giáo dục Nghề nghiệp Công đoàn Bình Định.

Tác giả bài viết: Ban Tuyên giáo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây