Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Tổng LĐLĐ Việt Nam tổng kết Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2020.

Thứ ba - 03/11/2020 09:38

Chiều 30.10, tại Hà Nội, Tổng LĐLĐ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2020, dưới sự chủ trì của đồng chí Ngọ Duy Hiểu - Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam. Dự hội nghị còn có đại diện lãnh đạo Cục an toàn, thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; đại diện lãnh đạo một số LĐLĐ tỉnh, thành phố, Công đoàn ngành Trung ương.
Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, diễn ra khi tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến phức tạp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc triển khai chương trình. Tuy nhiên, với tinh thần chủ động, sáng tạo, một số tỉnh đã đã thực hiện tốt công tác phối hợp để tổ chức Lễ phát động Tháng công nhân và Tháng hành động về ATVSLĐ; nội dung các hoạt động hưởng ứng được xây dựng phù hợp, đảm bảo công tác phòng ngừa dịch bệnh và có sức lan tỏa. Tiêu biểu có LĐLĐ tỉnh Bình Định, tỉnh Quảng Trị, LĐLĐ TP Hà Nội, TP Hồ Chí Minh…
Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Chủ tịch Ngọ Duy Hiểu đánh giá cao sự phối hợp của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội trong chỉ đạo, điều hành tổ chức các hoạt động Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020; sự tích cực hưởng ứng của các địa phương, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người lao động với nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, như: Thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân bị tai nạn lao động; tổ chức các hội thi an toàn vệ sinh viên giỏi; các cuộc thanh tra tại cơ sở... Đồng chí cũng đề nghị các đại biểu dự Hội nghị cần thảo luận đóng góp ý kiến, rút kinh nghiệm để đổi mới cách thức tổ chức Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2021, đảm bảo gọn nhẹ nhưng thiết thực, ý nghĩa và tạo sức lan tỏa lớn.
Tại hội nghị, Tổng Liên đoàn đã biểu dương khen thưởng 9 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, trong đó có LĐLĐ tỉnh Bình Định.

Tin 04 1120 01

 

Đ/c Lê Thị Tuyết Trinh – Phó chủ tich LĐLĐ tỉnh Bình Định (đứng thứ 3, từ trái sang)
nhận biểu dương, khen thưởng của Tổng LĐLĐ Việt Nam cho tập thể có thành tích xuất sắc

 

Tác giả bài viết: Hữu Tín - Ban CSPL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây