Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ thị xã An Nhơn tổ chức Hội nghị triển khai Điều lệ và Hướng dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

Thứ tư - 21/10/2020 15:09

Nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ công tác công đoàn cho cán bộ CĐCS. Ngày 21.10.2020, tại Trung tâm Chính trị thị xã An Nhơn, LĐLĐ thị xã An Nhơn đã tổ chức Hội nghị triển khai Điều lệ và Hướng dẫn thi hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam khóa XII cho hơn 200 đại biểu là Ủy viên BCH, Ủy viên UBKT LĐLĐ thị xã và Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Chủ nhiệm UBKT của các CĐCS.
Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Vinh – Trưởng Ban Tổ chức LĐLĐ tỉnh đã triển khai các nội dung của Điều lệ và Hướng dẫn thi hành điều lệ Công đoàn Việt Nam, khóa XII. Trong đó, tập trung vào những quy định về công tác đoàn viên, CĐCS; nguyên tắc, hệ thống tổ chức, nhiệm vụ, quyền hạn của các cấp Công đoàn;  quy định về bổ sung BCH và các chức danh của công đoàn; khen thưởng, kỷ luật cán bộ công đoàn, quy định về công tác nữ công, tài chính, kiểm tra, giám sát… đồng thời chỉ ra một số điểm mới của Điều lệ Công đoàn Việt Nam khóa XII.
Thông qua Hội nghị, nhằm trang bị cho cán bộ CĐCS những kiến thức mới về Điều lệ và Hướng dẫn thi hành Điều lệ công đoàn Việt Nam khóa XII, nâng cao trình độ, kỹ năng nghiệp vụ công tác công đoàn, giúp tăng cường hiệu quả hoạt động của CĐCS trong thời gian tới.

 

Tác giả bài viết: LĐLĐ thị xã An Nhơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây