Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Bế mạc lớp tập huấn nghiệp vụ báo chí truyền thông đa phương tiện cho cán bộ Công đoàn

Thứ bảy - 06/06/2020 14:55

Ngày 5.6.2020, Tại Thành phố Đà Nẵng, Báo Lao động đã tổ chức Bế mạc và trao giấy chứng nhận lớp tập huấn nghiệp vụ báo chí truyền thông đa phương tiện. Dự buổi bế mạc có ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch Thường trực Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Tiin 03 0620 02

Quang cảnh buổi bế mạc

Lớp tập huấn được tổ chức từ ngày 3.6 đến ngày 5.6.2020, có sự tham 54 học viên là cán bộ tuyên giáo của LĐLĐ các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên và chuyên viên truyền thông của các đơn vị Điện lực trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Trung. Qua đó đã cung cấp một cách khái quát nhất cho các học viên các kỹ năng phân biệt thông tin và một bản tin báo chí; phương pháp phát hiện và viết tin, bài báo; hình thức, nội dung và cách thể hiện một bản tin điện tử trên báo chí và cổng thông tin điện tử; cách quay, dựng cho một bản tin video.…

Tiin 03 0620 03

ông Trần Thanh Hải, Phó Chủ tịch TT Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Trần Thanh Hải nhấn mạnh  “Nhiệm vụ đặt ra cho tổ chức công đoàn trong thời gian sắp tới là rất to lớn, đòi hỏi tổ chức công đoàn cần phải nỗ lực hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng hoạt động và tổ chức công đoàn chỉ thành công khi có được niềm tin từ người lao động; niềm tin này không chỉ đến từ sự thiết thực, hiệu quả của hoạt động mà còn đến từ nhận thức của đoàn viên và người lao động. Các học viên tham dự lớp tập huấn lần này chính là những chiến sỹ đi đầu trong việc làm cho hoạt động công đoàn lan tỏa hơn nữa trong CNVCLĐ”
 

Tin 03 0620 03

Cán bộ tuyên giáo LĐLĐ các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên tham dự tập huấn

Tác giả bài viết: Bảo Nhi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây