Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Đoàn Đại biểu Quốc hội Tỉnh tiếp xúc MTTQVN và các tổ chức thành viên

Thứ ba - 23/06/2020 16:16

Sáng qua 22/6, tại Trụ sở UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định, đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Định đã tiếp xúc với Mặt trận TQVN tỉnh và các tổ chức thành viên, sau kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa 14.
Đến dự có đồng chí Phùng Xuân Nhạ - UV. Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo; đồng chí Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Định và các đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Định. Về phía UBMTTQ Việt Nam tỉnh có đồng chí Nguyễn Thị Phong Vũ, UV.BTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh, các đồng chí trong Ban thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh và đại biểu đại diện các tổ chức thành viên, các vị đại biểu một số doanh nghiệp, trí thức, tôn giáo trên địa bàn tỉnh cũng đến tham dự.
Hội nghị đã được nghe báo cáo về kết quả kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa 14, nghe các ý kiến kiến nghị của đại biểu, trả lời của các đại biểu Quốc hội về các vấn đề có liên quan.

Tin 14 0620 01

Quang cảnh Hội nghị

Đặc biệt, tại hội nghị, đại biểu của LĐLĐ tỉnh, đại diện cho công nhân, viên chức, lao động toàn tỉnh đã đề nghị các cấp lãnh đạo tỉnh sớm có giải pháp tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp do ảnh hưởng của dịch COVID-19; tìm hướng đi cho doanh nghiệp của tỉnh trong thời điểm Việt Nam đang hội nhập kinh tế thế giới qua việc ký kết các hiệp định thương mại thế hệ mới như EVFTA, EVIPA và thông qua Công ước 105 của Tổ chức Lao động quốc tế ILO về lao động cưỡng bức; đề nghị Mặt trận cùng các ngành chức năng tăng cường giám sát về pháp luật lao động, công đoàn, chế độ chính sách cho người lao động, trong đó có vấn đề tăng lương định kỳ cho người lao động trong doanh nghiệp...

Tác giả bài viết: Từ Bình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây