Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

PISICO phấn đấu doanh thu 1.939 tỉ đồng

Thứ tư - 24/06/2020 10:25

Ngày 23.6.2020, Tổng Công ty Pisico Bình Định - Công ty Cổ phần (PISICO) tổ chức Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2019, triển khai phương hướng hoạt động năm 2020 và Hội nghị người lao động năm 2020. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Năm 2019, tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên PISICO đã nỗ lực đưa hoạt động SXKD của toàn hệ thống đạt hiệu quả và kế hoạch đề ra, đảm bảo việc làm và thu nhập bình quân của người lao động là 7,75 triệu đồng/người/tháng. Công đoàn Tổng Công ty tích cực phối hợp với chính quyền đẩy mạnh các phong trào thi đua, chú trọng công tác chăm lo đời sống của đoàn viên, thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách cho người lao động. Trong năm, Tổng Công ty đã trích nộp 4,54 tỷ đồng đóng BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động, thực hiện giải quyết ốm đau, thai sản với tổng số tiền 387,72 triệu đồng cho 487 lượt người; chi 542,8 triệu đồng tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, quan tâm tổ chức sôi nổi các hoạt động VHVN - TDTT…

Hội nghị đã thông qua phương hướng hoạt động năm 2020 với chỉ tiêu đề ra của tổng doanh thu toàn hệ thống PISICO đạt 1.939 tỷ đồng, lợi nhuận 65,8 tỉ đồng, thu nhập bình quân đầu người ít nhất đạt 7,5 triệu đồng/người/tháng. Theo bà Đồng Thị Ánh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tổng Công ty PISICO, đơn vị sẽ tập trung sắp xếp, quản lý và tinh gọn bộ máy theo mô hình quản trị mới; theo dõi sát diễn biến kinh tế vĩ mô, thị trường tiền tệ trong nước và thế giới để kịp thời có các giải pháp đẩy mạnh hoạt động SXKD, đầu tư trong toàn hệ thống và tiếp tục thực hiện tốt các chế độ, chính sách cho người lao động.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng đề nghị, trong năm 2020, CĐCS cần tiếp tục phối hợp với chính quyền phát huy quy chế dân chủ ở cơ sở và tổ chức hoạt động đối thoại với người lao động theo đúng quy định; thực hiện công khai, nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua, đẩy mạnh hiệu quả SXKD; chú trọng công tác tuyên truyền giáo dục, góp phần tích cực đảm bảo sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và nâng cao hơn nữa công tác chăm lo đời sống người lao động.

Dịp này, Hội nghị đã trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 2 tập thể và 3 cá nhân; Tổng Công ty PISICO công nhận khen thưởng 8 tập thể, 97 cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2019 và 31 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cơ sở”.

Tin 16 0620 01

Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2019

Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây