Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ huyện An Lão: Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội công đoàn huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2018-2023.

Thứ năm - 25/06/2020 09:28

Ngày 24.6.2020, LĐLĐ  huyện An Lão tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Công đoàn huyện lần thứ VI nhiệm kỳ ( 2018-2023) và biểu dương các gương điển hình tiên tiến trong CNVCLĐ huyện giai đoạn 2015-2020. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.

Trong nửa nhiệm kỳ qua, được sự quan tâm chỉ đạo của LĐLĐ tỉnh Bình Định và huyện ủy An Lão, sự nỗ lực của công đoàn từ huyện đến cơ sở, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn huyện An Lão đã đạt kết quả nổi bật, cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, một số chỉ tiêu hoàn thành tốt như: chỉ tiêu về phát triển đoàn viên đạt 54,4%, chỉ tiêu thành lập CĐCS đạt 100%;  Công đoàn cơ sở xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ hàng năm đạt 100%, không có CĐCS yếu kém; thu kinh phí công đoàn đạt 100%, thu đoàn phí đạt 100%  so với kế hoạch giao…
Các cấp công đoàn đã thực hiện tốt chức năng đại diện, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên và người lao động. Các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng và là động lực nâng cao năng suất, hiệu quả công tác. Tổ chức công đoàn luôn đi đầu trong các hoạt động xã hội, từ thiện, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái mang lại ý nghĩa chính trị xã hội thiết thực.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng ghi nhận những kết quả đã đạt được trong nửa nhiệm kỳ qua; đồng thời nhấn mạnh các nội dung cần quan tâm thực hiện trong nửa nhiệm kỳ tới đó là đổi mới nâng cao chất lượng công tác bồi dưỡng, tập huấn cho cán bộ công đoàn; tích cực triển khai nhiệm vụ phát triển đoàn viên, thành lập CĐCS, chủ động tham gia đề xuất các chế độ chính sách liên quan đến người lao động với các cấp ủy Đảng, tiếp tục bám sát cơ sở, phát động các phong trào thi đua trong CNVCLĐ chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII.

 

Tin 23 0620 01

Các gương điển hình tiên tiến chup ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và huyện An Lão

Tại Hội nghị, LĐLĐ huyện đã biểu dương, khen thưởng 10 tập thể và 32 cá nhân; UBND huyện khen thưởng 4 tập thể và 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh giai đoạn 2015 - 2020.
 

Tác giả bài viết: Ngô Sương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây