Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Tập huấn giảng viên nguồn về “Tăng trưởng xanh”

Thứ hai - 29/06/2020 10:03

Trong thời gian 2,5 ngày từ ngày 24 - 26/6/2020 tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Viện Fes tổ chức tập huấn giảng viên nguồn về “Tăng trưởng xanh (Modul 9) cho cán bộ công đoàn”. Tham dự tập huấn có 24 cán bộ công đoàn thuộc các Ban, đơn vị trực thuộc Tổng Liên đoàn, cán bộ công đoàn cấp tỉnh và cấp trên trực tiếp cơ sở thuộc 9 LĐLĐ tỉnh, thí điểm triển khai ở 27 doanh nghiệp có công đoàn cơ sở, xây dựng tài liệu tuyên truyền về tăng trưởng xanh cho đoàn viên, CNVCLĐ.
Đến nay, các học viên tham gia lớp tập huấn đã qua 8 Modul đào tạo. Ở Modul 9 này, các học viên được hệ thống các kiến thức về các nguồn nguyên vật liệu, năng lượng được sử dụng trong quá trình sản xuất ở các doanh nghiệp; thực hành kỹ năng và phương pháp nhận diện, đánh giá việc sử dụng tính hiệu quả, hợp lý năng lượng ở doanh nghiệp; vấn đề điều kiện làm việc và an toàn, sức khỏe của người lao động; kiến thức, kỹ năng và thực hành xây dựng kế hoạch hành động thực hiện tăng trưởng xanh; kỹ năng xây dựng bài giảng.
Tại lớp Tập huấn, các học viên chia sẻ về các thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện kế hoạch hành động “Tăng trưởng xanh” tại địa phương; đồng thời đề xuất các giải pháp, nội dung thực hiện thời gian tới trong hệ thống công đoàn.

 

Tác giả bài viết: Hữu Tín

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây