Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Công đoàn Cơ sở Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn thăm đồng bào dân tộc thiểu số

Thứ năm - 09/07/2020 09:47

Tiếp tục duy trì mối quan hệ kết nghĩa với đồng bào và chính quyền địa phương các thôn, xã miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, góp phần xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Vừa qua, CĐCS Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã phối hợp với chính quyền nhà trường tổ chức thăm, giao lưu và tặng quà đồng bào dân tộc thiểu số tại Thôn 4, An Trung, An Lão, Bình Định. Dự buổi gặp mặt, giao lưu, có ông Đặng Văn Phụng – Hiệu trưởng và ông Nguyễn Tiến Phong – Chủ tịch CĐCS nhà trường.
Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo nhà trường đã hỏi thăm sức khỏe, công việc làm ăn của bà con Thôn 4; động viên bà con đoàn kết, vượt khó, tích cực bám đất, bám làng giúp nhau phát triển kinh tế gia đình; xây dựng cuộc sống lành mạnh, bài trừ các hủ tục lạc hậu; thanh, thiếu niên phải tích cực học chữ, học nghề để làm kinh tế...động viên bà con phải chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; căn dặn bà con cần tạo điều kiện tốt nhất để Nhà nước xây dựng Hồ chứa nước Ðồng Mít vì đây là công trình hồ thủy lợi có ý nghĩa quan trọng để phát triển kinh tế của địa phương và các vùng lân cận.

Tin 07 0720 01

Đoàn viên Công đoàn Trường Cao đẳng Công nghệ kỹ thuật Quy Nhơn
giao lưu với bà con đồng bào Thôn 4 – xã An Trung -  huyện An Lão.

Dịp này Công đoàn và Nhà trường đã tặng cho Nhà sinh hoạt dân cư của Thôn 01 bộ âm thanh (loa kéo) dùng làm phương tiện tổ chức hội họp, sinh hoạt văn hóa, văn nghệ; 15 suất quà, mỗi suất 10kg gạo cho các hộ khó khăn; 05 thùng quần áo cũ do đoàn viên công đoàn gửi tặng cho phụ nữ và trẻ em. Các thành viên trong đoàn công tác của nhà trường cũng đã trò chuyện, trao đổi để tìm hiểu, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng; cùng tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ với bà con nhân dân Thôn 4.
Các hoạt động này giúp bà con giảm bới khó khăn, phấn khởi, tin tưởng và yên tâm làm ăn phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng khối đoàn kết trong thôn, bản.   

Tác giả bài viết: CĐVC tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây