Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Cơ quan LĐLĐ tỉnh: Góp ý Dự thảo văn kiện trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX

Thứ ba - 09/06/2020 08:36

Ngày 09.6.2020, Cơ quan LĐLĐ tỉnh đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến góp ý dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Định lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025 theo hướng dẫn của UBMTTQ Việt Nam tỉnh. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chủ trì hội nghị.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận góp ý vào bố cục của báo cáo; chủ đề của đại hội; đánh giá kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết lần thứ XIX Đảng bộ tỉnh, nhiệm kỳ 2015 - 2020 và phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đa số các ý kiến đều nhất trí với nội dung và chủ đề dự thảo Báo cáo, đồng thời đi sâu vào phân tích những vấn đề cụ thể, nhiều ý kiến cho rằng, Báo cáo cần làm rõ, bổ sung về mục tiêu và định hướng trong thời gian tới; một số chỉ tiêu cần phải được làm rõ thêm bằng các số liệu cụ thể…

Tin 05 0620 01

Quang cảnh Hội nghị

Về phần tồn tại, hạn chế trong dự thảo báo cáo, một số ý kiến cho rằng, trong nhiệm kỳ 2015-2020, trên địa bàn tỉnh vẫn còn những dự án trọng điểm chậm tiến độ, hoặc không thực hiện được gây lãng phí nguồn lực như: Dự án tổ hợp lọc hóa dầu Nhơn Hội; Dự án Vinpearl Hải Giang; Dự án điện năng lượng tại một số địa phương của tỉnh…công tác thu hút đầu tư trong nhiệm kỳ qua cũng còn chưa hiệu quả, do đó cần phải có những đánh giá sâu hơn về những nguyên nhân khách quan và chủ quan. Ngoài ra, một số chỉ tiêu khác như lao động, thu nhập, công tác xây dựng Đảng..cũng được các đại biểu quan tâm, đưa ra thảo luận tại hội nghị.
Sau hội nghị, LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục tập hợp ý kiến đóng góp từ cơ sở để tổng hợp gủi đến UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

 

Tác giả bài viết: Bảo Nhi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây