Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

CĐCS Công ty PISICO tổ chức Ngày hội công nhân, lao động năm 2022

Thứ ba - 24/05/2022 13:59
Ngày 21/5/2022, CĐCS Công ty PISICO Bình Định tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân và Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động năm 2022.
Đến dự và chung vui cùng với hoạt động có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Nguyễn Văn Phúc - Bí thư Đảng ủy Công ty; đồng chí Đồng Thị Ánh – Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty cùng nhiều lãnh đạo của các đơn vị trực thuộc và đông đảo công nhân, lao động của đơn vị.
Tại lễ phát động, CĐCS Công ty đã trao 11 suất quà cho công nhân, lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

CDCS240520222


Sau lễ phát động là hoạt động tranh tài thi đấu qua 11 trò chơi vận động hết sức sôi động của đoàn viên, công nhân, lao động đến từ các đơn vị trực thuộc như: Bánh xe thời gian, Khỉ chuyền chuối, Natra luồn vòng, Chuyền bột, Chuyền bóng tiếp sức, Vượt chướng ngại vật tìm kẹo, Rót nước đầy chai, …; buổi tối đơn vị tổ chức chương trình lửa trại: “Thắp lên ngọn lửa truyền thống - PISICO” với Chủ đề: “Bản sắc đơn vị” để đoàn viên, công nhân lao động các đơn vị thi đua biểu diễn tài năng của mình qua các bài hát, múa tập thể.

CDCS240520223


Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, công nhân, lao động của tổ chức CĐCS Công ty, tạo điều kiện để đoàn viên, người lao động có được những giây phút thư giãn sau những ngày làm việc căn thẳng và được giao lưu, học tập lẫn nhau để tiếp tục thực hiện hoàn thành tốt các hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Diệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây