Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Cơ quan LĐLĐ tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức năm 2020.

Thứ sáu - 21/02/2020 07:40

Thực hiện Kết luận số 120-KL/TW ngày 7/01/2016 của Bộ Chính trị khóa XI "Về tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao chất lượng, hiệu quả việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở" và các văn bản chỉ đạo có liên quan đến việc thực hiện Quy chế dân chủ. Ngày 20.02.2020, Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định đã tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức năm 2020. Dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh.

tin 04 0219 04

Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị đã thực hiện đúng, đầy đủ và có chất lượng các nội dung theo quy định. Ngoài những ý kiến đã được tổng hợp từ hội nghị của các ban chuyên đề, tại Hội nghị đã có 08 lượt ý kiến trực tiếp trao đổi, đóng góp vào dự thảo các báo cáo; đề xuất, kiến nghị một số giải pháp để thực hiện tốt hơn nhiệm vụ chính trị của cơ quan năm 2020 và bàn các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao đời sống của cán bộ, công chức trong cơ quan.

tin 04 0219 03

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng trình bày dự thảo báo cáo thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCC năm 2019

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng – Bí thư đảng ủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, thủ trưởng Cơ quan thay mặt chủ trì Hội nghị đã giải đáp thắc mắc, kiến nghị và tiếp thu ý kiến đóng góp của CBCC dự Hội nghị. Các nội dung giải đáp đều có trọng tâm, trọng điểm, sát với tình hình thực tế của cơ quan và nhận được sự đồng thuận, nhất trí cao của Hội nghị.

tin 04 0219 02

Bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020-2022

Hội nghị đã biểu quyết thông qua Nghị quyết Hội nghị CBCC năm 2020 với 100 ý kiến thống nhất. Qua đó thể hiện sự quyết tâm của toàn thể CBCC, tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, phấn đấu thực hiện thắng lợi Nghị quyết Hội nghị đã đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của cơ quan năm 2020.
Phát biểu bế mạc Hội nghị đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh “Nhờ thực hiện dân chủ một cách thực sự tại cơ quan và các phòng, ban mà cơ quan LĐLĐ đã phát huy được trí tuệ tập thể, phát huy được tính năng động, sáng tạo và sự chủ động của từng cán bộ, công chức trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình, qua đó góp phần thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của cơ quan, đây cũng là nội dung cần phải thực hiện tốt trong năm 2020…”

tin 04 0219 01

Biểu dương, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Dịp này, Thủ trưởng cơ quan LĐLĐ tỉnh cũng đã tổ chức biểu dương, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động cơ quan năm 2019.

Tác giả bài viết: B.N

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây