Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Công đoàn Khu kinh tế tỉnh phối hợp kiểm tra tình hình phòng, chống dịch bệnh Corona

Thứ hai - 10/02/2020 07:49

Trong 03 ngày 6,7,10.02.2020, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh phối hợp với Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh kiểm tra, nắm bắt tình hình triển khai thực hiện công tác phòng, chống dịch bệnh do chủng vi rút mới Corona (nCoV) tại một số DN ở Khu kinh tế Nhơn Hội, Khu công nghiệp Phú Tài và Khu Công nghiệp Nhơn Hòa.
 

tin 03 0219 01

kiểm tra, nắm bắt tình hình phòng, chống dịch bệnh Corona tại Công ty TNHH Sinh hóa Minh Dương

Đây là những doanh nghiệp có số lượng công nhân lớn, hoặc có người lao động Trung Quốc, các DN cho biết đã xây dựng, tổ chức thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Chính phủ, Sở Y tế, Ban Quản lý khu kinh tế trong công tác phòng, chống dịch như: Tuyên truyền; khử khuẩn, tiêu độc khử trùng khu vực nhà máy, văn phòng làm việc; trang bị thiết bị đo nhiệt, khẩu trang cho người lao động… Đối với các chuyên gia và người lao động nước ngoài đến từ vùng dịch (đặc biệt là Trung Quốc), DN thực hiện cách ly theo quy định.

tin 03 0219 02

Công nhân Công ty TNHH MTV Hoa sen Nhơn Hội được trang bị khẩu trang trong giờ làm việc

Tại các buổi kiểm tra, nắm bắt tình hình hình triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh do nCoV của các DN, Ban Quản lý Khu kinh tế, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh yêu cầu lãnh đạo DN tiếp tục thực hiện nghiêm, vừa đảm bảo an toàn cho người lao động vừa ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh. Riêng người lao động nước ngoài đến từ các vùng dịch, tổ chức cách ly, theo dõi, giám sát sức khỏe trong thời gian 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế. Các DN thường xuyên cập nhật thông tin, các biện pháp phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do nCoV để tuyên truyền cho người lao động biết, thực hành, đặc biệt tránh chia sẻ, phát tán các thông tin không chính xác về tình hình dịch bệnh…

Tác giả bài viết: Ngô Sương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây