Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ tỉnh trực tiếp thăm và tặng quà Tết cho công nhân lao động khó khăn

Thứ bảy - 18/01/2020 02:31

Nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý 2020, trong 2 ngày 15 - 16/1, LĐLĐ tỉnh đã thành lập hai đoàn công tác đến thăm, tặng quà cho 90 đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị mắc bệnh hiểm nghèo hoặc bị tai nạn lao động; mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng tiền mặt cùng suất quà hiện vật trị giá 150.000 đồng với kinh phí gần 60.000.000 đồng.

tin 15 0120 01

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho CNLĐ Công ty TNHH Tân Phước

Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao quà cho công nhân lao động hiện đang làm việc tại Công ty TNHH Mountech (thuộc LĐLĐ thị xã An Nhơn) và Công ty TNHH Tân Phước (thuộc Công đoàn Khu kinh tế tỉnh). Đồng chí đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và tặng quà công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, bày tỏ sự chia sẻ với 60 công nhân lao động khó khăn được nhận quà (mỗi đơn vị trao 30 suất), chúc công nhân lao động và gia đình có sức khỏe tốt, đủ niềm tin và nghị lực, vượt qua khó khăn để có cuộc sống đầy đủ hơn trong năm Canh Tý 2020.

tin 15 0120 02

LĐLĐ tỉnh trao quà tại Công ty TNHH Mountech

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng cũng đã đến thăm và trao hỗ trợ cho thân nhân cô giáo Lý Thị Quyên (nguyên là công đoàn viên của Trường tiểu học số 2 Nhơn Bình) đã qua đời do tai nạn giao thông; bày tỏ niềm tiếc thương và chia buồn cùng gia đình. Đồng thời cũng đã thăm và trao quà cho công nhân Nguyễn Thành Được (đoàn viên CĐCS Công ty CP Đông lạnh Quy Nhơn) bị tai nạn lao động, kết quả giám định bị mất sức lao động 45% vĩnh viễn, gia cảnh khó khăn, vợ không có việc làm ổn định, nuôi con nhỏ. Đồng chí đã động viên các gia đình vượt qua những mất mát, khó khăn để nuôi dạy các cháu trưởng thành. Mỗi phần quà trị giá 1.000.000 đồng tiền mặt cùng suất quà hiện vật trị giá 150.000 đồng

tin 15 0120 03

Đ/c Lê Thị Tuyết Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (thứ 4 từ trái sang)

trao quà cho CNLĐ Công ty CP Môi trường Đô thị Quy Nhơn

Tại thành phố Quy Nhơn, đoàn công tác do đồng chí Lê Thị Tuyết Trinh - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm và trao tặng 30 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn hiện đang làm việc tại Công ty CP Môi trường Đô thị Quy Nhơn. Đồng chí ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống, tặng quà và chúc tết công nhân lao động; động viên người lao động tiếp tục nỗ lực làm việc hiệu quả, vươn lên ổn định cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây