Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ huyện Phù Mỹ tổ chức Tết sum vầy – 2020

Thứ bảy - 18/01/2020 02:07

Nhằm hỗ trợ, động viên, chia sẻ khó khăn và mang Tết đến sớm cho CNVCLĐ, sáng 16/01/2020, LĐLĐ huyện Phù Mỹ tổ chức gặp mặt, trao quà “Tết Sum vầy” – Xuân Canh Tý 2020 cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn ở các Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đây là hoạt động thường niên được LĐLĐ huyện tổ chức mỗi dịp Tết đến, xuân về nhằm thể hiện trách nhiệm và sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, tổ chức Công đoàn, các cấp, các ngành và người sử dụng lao động trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho NLĐ, đặc biệt là những CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.
Với phương châm “Mọi đoàn viên công đoàn, NLĐ đều có Tết, nhất là đoàn viên công đoàn, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn”, nhân dịp Tết Canh Tý 2020. Chương trình “Tết Sum vầy” là hoạt động có ý nghĩa, giàu tính nhân văn sâu sắc của tổ chức Công đoàn, đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 90 ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.
Đã có 63 suất quà, mỗi suất trị giá từ 500.000 đồng – 1.000.000 đồng đã được trao cho người lao động với mong muốn một cái Tết đầm ấm và hạnh phúc sẽ đến với họ.
LĐLĐ huyện Phù Mỹ cũng đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng, nguyên cán bộ công đoàn qua các thời kỳ; thăm hỏi, chúc Tết các Doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

 

tin 13 0120 01

 

Tác giả bài viết: Võ Thanh Tấn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây