Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ tỉnh thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng và người dân khó khăn

Thứ bảy - 04/01/2020 20:31

Ngày 2/1, đoàn công tác LĐLĐ tỉnh do đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 10 gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Mỹ Cát (huyện Phù Mỹ) nhân dịp trước thềm năm mới Xuân Canh Tý năm 2020, mỗi suất quà là 500.000 đồng.
Xã Mỹ Cát là địa phương được LĐLĐ tỉnh phối hợp thực hiện công tác hỗ trợ xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2016 - 2020. Thời gian qua, LĐLĐ tỉnh đã có nhiều hoạt động giúp đỡ thiết thực đối với xã Mỹ Cát; phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan để hỗ trợ giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện. Đến nay, xã Mỹ Cát đã đạt chuẩn nông thôn mới, sớm hơn lộ trình đề ra.

tin 03 0120 02

Đ/c Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh

trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Mỹ Cát, huyện Phù Mỹ

Dịp này, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Bích Thủy đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới đến tập thể Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, các đoàn thể trong xã và nhân dân xã Mỹ Cát đón năm mới an khang, thịnh vượng và nhiều thắng lợi mới.
 

tin 03 0120 01

LĐLĐ tỉnh trao tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Hãng

Cùng ngày, đoàn công tác LĐLĐ tỉnh đã thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Phạm Thị Hãng (sinh năm 1934) mà đơn vị nhận phụng dưỡng chăm sóc suốt đời, hiện ở thôn Bình Long, xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ. Đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy đã ân cần thăm hỏi, bày tỏ lòng tri ân đối với những hy sinh cao cả của Mẹ vì nền độc lập tự do của Tổ Quốc; đồng thời, trao tặng quà và tiền phụng dưỡng cho Mẹ, chúc Mẹ sống vui sống khỏe, đón một xuân mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc, sức khỏe, trường thọ.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ánh Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây