Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Công đoàn Viên chức tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2019

Thứ tư - 08/01/2020 20:26

Chiều ngày 06.01.2020, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2019, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2020 và Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ 6, khóa IV (mở rộng). Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Thị Tuyết Trinh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh.
Năm 2019, phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn đạt được những kết quả quan trọng, nổi bật là công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CB,CCVC,LĐ. 100% các Công đoàn cơ sở đã phối hợp với thủ trưởng cơ quan đơn vị thực hiện tốt các chế độ, chính sách đối với CCVCLĐ thực hiện nâng lương định kỳ và nâng lương trước thời hạn, các chế độ BHXH, BHYT và BHTN thực hiện đúng quy định.
Các cấp công đoàn đã kịp thời tổ chức các hoạt động tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn khi ốm đau, hoạn nạn và trong dịp tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019. Tích cực hưởng ứng, triển khai có hiệu quả các hoạt động xã hội với tổng số tiền đóng góp các quỹ xã hội, nhân đạo trong năm 2019 là hơn 1 tỷ đồng...
Công tác tác phát triển đoàn viên, bồi dưỡng cán bộ công đoàn, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, tham gia xây dựng Đảng đã được các đơn vị quan tâm thực hiện tốt. Có 55/56 CĐCS hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và hoàn thành tốt nhiệm vụ. Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền về vai trò của lao động nữ, chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho nữ CBCCVCLĐ. Năm 2019 có 90% nữ đạt danh hiệu"Giỏi việc nước, đảm việc nhà"…

tin 06 0120 01

Đ/c Lê Thị Tuyết Trinh - Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc

Dịp này, LĐLĐ tỉnh tặng bằng khen cho 15 tập thể và 16 cá nhân đã có thành tích xuất sắc phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2019; Công đoàn Viên chức tỉnh tặng giấy khen cho 22 tập thể và 152 cá nhân.

Tác giả bài viết: Ngô Sương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây