Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Cơ quan LĐLĐ tỉnh gặp mặt đầu Xuân Canh Tý

Thứ sáu - 31/01/2020 20:05

Trong không khí phấn khởi của những ngày làm việc đầu năm, sáng 30/01/2020 (mùng 6 Tết), Cơ quan LĐLĐ tỉnh đã tổ chức gặp mặt đầu xuân Canh Tý 2020. Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Định; các đồng chí Thường trực LĐLĐ tỉnh và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan LĐLĐ tỉnh.
 

tin 23 0120 02

Nguyễn Mạnh Hùng phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, thay mặt mặt các đồng chí Thường trực thông báo nhanh về tình hình vui xuân, đón tết Canh Tý 2020 của CNVCLĐ trong toàn tỉnh. Theo đó, trong dịp Tết Canh Tý vừa qua, CNVCLĐ trong toàn tỉnh đã đón một cái Tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, an vui, an toàn, tiết kiệm. Trước, trong và sau Tết các cấp công đoàn trong tỉnh tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho CNVCLĐ, đặc biệt là đối với CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh nghề nghiệp, CNLĐ xa quê không có điều kiện về quê đón Tết…tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ công đoàn nghỉ hưu; thăm tặng quà các doanh nghiệp có tổ chức hoạt động sản xuất, kinh doanh trong dịp Tết…
Ở các địa phương, các hoạt động văn hóa - văn nghệ được tổ chức với nhiều nội dung và hình thức phong phú, đa dạng, bảo đảm vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm. Tình hình an ninh, trật tự an toàn xã hội trong những ngày Tết cơ bản ổn định...CNVCLĐ phấn khởi, tin tưởng vào những kết quả tích cực về tình hình phát triển kinh tế của đất nước và những nỗ lực của các cấp công đoàn trong tỉnh trong năm 2019.
Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng đã gửi lời chúc tới toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan LĐLĐ tỉnh một năm mới với quyết tâm mới, thắng lợi mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Buổi gặp mặt diễn ra ấm cúng vui vẻ, báo hiệu một năm mới với nhiều kết quả tốt đẹp, thành công mới trong hoạt động của các cấp công đoàn tỉnh nhà.

Tác giả bài viết: Bảo Nhi

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây