Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Công đoàn cơ sở Sở Nội vụ tổ chức hoạt động vui Tết Trung thu năm 2020

Thứ hai - 05/10/2020 15:41

Tối ngày 30/9/2020 (ngày 14 tháng 8 âm lịch) CĐCS Sở Nội vụ tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con của CB,CC,VC,NLĐ và đoàn viên công đoàn trong toàn Sở.
Trong đêm Hội trăng rằm “ngắm trăng, phá cỗ” có đại diện Đảng ủy, Lãnh đạo Sở, Lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc, Ban chấp hành Công đoàn, chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Sở; đặc biệt có 75 cháu và 52 phụ huynh tham dự. Các cháu thiếu nhi được nghe đọc Thư chúc Tết Trung thu của Bác Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước gửi các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2020.
Chương trình diễn ra với nhiều nội dung phong phú: Các cháu được liên hoan, tham gia các hoạt động văn nghệ, trò chơi dân gian, xem biểu diễn Trống, Múa Lân, phá cổ và được Công đoàn Sở tặng 96 phần quà Trung thu, với tổng trị giá 9.600.000 đồng

Tin 04 1020 01

“Chị Hằng” cùng các cháu thiếu nhi vui Tết Trung thu năm 2020

Hoạt động vui Tết Trung thu đầy ý nghĩa, nhằm tạo không khí tươi vui, bổ ích nhân ngày Tết truyền thống của Thiếu nhi Việt Nam, qua đó động viên các cháu bước vào năm học mới (2020 – 2021) đạt nhiều thành tích trong học tập, thực hiện tốt Năm điều Bác Hồ dạy, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, làm nhiều việc tốt, trở thành con ngoan, trò giỏi. Hoạt động đã để lại trong lòng của các cháu những kỷ niệm khó quên và những tình cảm tốt đẹp mà Đảng ủy, Lãnh đạo Sở và các đoàn thể của Sở Nội vụ đã quan tâm chăm lo cho các cháu, như Thư của Bác Nguyễn Phú Trọng đã viết: “Trung thu là Tết cổ truyền, văn hóa tốt đẹp, Tết vui chơi đặc biệt của các cháu.

Tác giả bài viết: CĐVC tỉnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây