Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam: Tập huấn kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cán bộ Công đoàn tỉnh Bình Định

Thứ tư - 30/09/2020 08:12

Trong 2 ngày 29 và 30.9.2020, tại Khách sạn Du lịch Công đoàn Bình Định, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình tổ chức lớp tập huấn kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản cho 65 cán bộ công đoàn, cán bộ nữ công CĐCS và công đoàn cấp trên cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh. Dự khai mạc lớp tập huấn về phía Tổng Liên đoàn có đồng chí Đỗ Hồng Vân- Phó trưởng ban Ban Nữ công Tổng LĐLĐ Việt Nam và đồng chí Huỳnh Hải Vân – Giám đốc Trung tâm Dân số Tổng Liên đoàn. Về phía Liên đoàn Lao động tỉnh có đồng chí Lê Từ Bình – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh và đồng chí Lê Thị Kim Chi – UVBTV, Trưởng ban Nữ công LĐLĐ tỉnh.

Tin 21 0920 01

Quang cảnh lớp tập huấn

Qua 2 ngày tập huấn, các học viên đã được nghe báo cáo viên truyền đạt và trao đổi những nội dung kiến thức cơ bản về công tác dân số, kế hoạch hóa gia đình và chăm sóc sức khỏe sinh sản, giúp các học viên có thêm những kiến thức cơ bản để tự chăm sóc sức khỏe của mình, đồng thời về triển khai, phổ biến nội dung tập huấn đến CNVCLĐ của đơn vị, giúp họ có thêm kiến thức và chăm sóc tốt hơn sức khỏe của bản thân .
Ngoài ra, trong chương trình tập huấn các học viên còn được nghe đồng chí Đỗ Hồng Vân- Phó trưởng ban Ban Nữ công Tổng LĐLĐ Việt Nam phổ biến nội dung Bộ Luật Lao động sửa đổi năm 2019, những nội dung liên quan đến chính sách lao động nữ và bảo đảm bình đẳng giới, giúp cho cán bộ công đoàn, cán bộ nữ công Công đoàn Bình Định nắm rõ những nội dung của Luật Lao động sửa đổi để triển khai thực hiện tốt trong thời gian tới.

 

Tác giả bài viết: Hoàng Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây