Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ tỉnh Bình Định: Tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về về “Đảng quang vinh – Bác hồ vĩ đại – Quê hương Bình Định anh hùng”

Thứ ba - 06/10/2020 10:17

Ngày 6.10.2020, LĐLĐ tỉnh Bình Định đã tổ chức Tổng kết và trao giải Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu “Đảng quang vinh – Bác hồ vĩ đại – Quê hương Bình Định anh hùng”. Diễn ra từ ngày 05/9 đến ngày 20/9/2020, do làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức triển khai và đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền nên Cuộc thi đã nhận được sự quan tâm tích cực của đoàn viên, người lao động. Được tổ chức với hình thức thi trực tuyến bằng phần mềm myaloha.vn, nên cuộc thi đã tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh tham gia, qua đó ghi nhận số lượng thí sinh dự thi nhiều nhất từ trước đến nay với 15.677 thí sinh trong và ngoài tỉnh, có 7.574 thí sinh trả lời đúng 30/30 câu hỏi trắc nghiệm; thí sinh lời đúng 30 câu với thời gian nhanh nhất là 15 giây; một số đơn vị đã vận động đoàn viên, người lao động tham gia với số lượng lớn, như LĐLĐ thị xã An Nhơn có 2.138 thí sinh, Công đoàn Ngành Y Tế có 2.046 thí sinh, Công đoàn Viên chức có 1.496 thí sinh…

Tin 05 1020 02
Đ/c Lê Từ Bình – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Phó trưởng Ban Tổ chức cuộc thi báo cáo tổng kết

Cuộc thi là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ lần thứ XIII; qua đó đã tạo nên một đợt sinh hoạt chính trị sâu, rộng và trở thành điểm nhấn trong hoạt động công đoàn của tỉnh Bình Định. Cuộc thi đã góp phần tuyên truyền cho hàng vạn người lao động và quần chúng nhân dân có thêm những hiểu biết thêm về Đảng Cộng sản Việt Nam; cuộc đời, thân thế, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; quê hương và con người Bình Định anh hùng.

Tin 05 1020 01

Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng –Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi trao giải tập thể

Kết thúc cuộc thi, Ban Tổ chức đã trao 42 giải cá nhân cho hai khối Hành chính sự nghiệp và Sản xuất kinh doanh. Trong đó, ở mỗi khối có 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 15 giải khuyến khích. Trao 4 giải tập thể, trong đó giải Nhất thuộc về Công đoàn Viên chức tỉnh, giải Nhì thuộc về LĐLĐ huyện Hoài Ân, giải Ba thuộc về Công đoàn Ngành Y Tế và 1 giải phụ cho đơn vị có số lượng thí sinh tham gia thi đông nhất là LĐLĐ thị xã An Nhơn.

Tác giả bài viết: Bảo Nhi

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây