Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Đoàn viên, người lao động Bình Định đón Tết sum vầy 2024

Thứ tư - 24/01/2024 21:44
Chiều ngày 24.1, tại Công ty TNHH B&D Lingerie Việt Nam thuộc khu Kinh tế Nhơn Hội, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Xuân Sẻ chia” cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh.
 
LDLD250120241

Tham dự chương trình có đồng chí Tống Văn Băng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Ban Tổ chức Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Tỉnh ủy viên, Phó ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Nguyễn Thị Bích Ly - Phó ban Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Cao Thanh Thương - Phó Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh; đại diện lãnh đạo Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, các ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội của tỉnh; các đồng chí Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh và đại biểu lãnh đạo Công ty TNHH B&D Lingerie Việt Nam.
 
LDLD250120242
Đ/c Tống Văn Băng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Ban Tổ chức Tổng Liên đoàn tặng quà CNLĐ

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh đã tặng 200 phần quà (trong tổng số 650.000 phần quà, mỗi suất quà giá trị 700.000 đồng) cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
Ông Hà Duy Trung - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh cho biết, trong 10 năm qua, chương trình Tết sum vầy đã thể hiện được tinh thần nhân văn, sự đồng hành, chia sẻ của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động; nhận được sự ủng hộ của các cấp công đoàn, đoàn viên, người lao động; sự quan tâm sâu sắc của các tổ chức, cá nhân và mạnh thường quân trong xã hội. Đây là chương trình điểm nhấn nổi bật, các hoạt động đón Tết, vui Xuân này mở đầu cho chuỗi hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động trong năm 2024 tại các cấp công đoàn trong tỉnh. Thông qua đó, tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức công đoàn trong chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của người lao động.

 
LDLD250120243
Đ/c Hà Duy Trung - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng quà CNLĐ

Được biết trong những ngày qua, Liên đoàn Lao động tỉnh đã trực tiếp đến các doanh nghiệp thăm hỏi, nắm bắt tình hình sản xuất của các doanh nghiệp để cùng chia sẻ khó khăn, đồng hành với các doanh nghiệp sau khi khắc phục đại dịch Covid-19; đồng thời nắm bắt tình hình tư tưởng, việc làm của đoàn viên, người lao động; thăm hỏi, tặng quà cho doanh nghiệp và hàng trăm đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn. Tiếp đến ngày 27.1, Liên đoàn Lao động tỉnh tiếp tục tổ chức Chợ Tết cho đoàn viên công đoàn với nhiều nội dung, hoạt động chăm lo phong phú và ý nghĩa.

Tác giả bài viết: Hoàng Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây