Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thăm, tặng quà CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai - 22/01/2024 15:50
Sáng ngày 22/01/2024, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định đến thăm, chúc tết 02 doanh nghiệp và trao 40 suất quà cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại CĐCS Công ty TNHH Nội, Ngoại thất Gia Hân và CĐCS Công ty TNHH Delta Galil Việt Nam trực thuộc LĐLĐ huyện Phù Cát nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 với phương châm tất cả đoàn viên, người lao động đều có tết.
 
PC220120242
Đ/c Nguyễn Thị Bích Thủy – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh (người thứ 9 từ trái qua) tặng quà cho CNLĐ

Tại đây đoàn công tác được đại diện lãnh đạo doanh nghiệp báo cáo tình hình hoạt động sản suất kinh doanh và công tác chăm lo, hỗ trợ người lao động trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. Thay mặt đoàn công tác đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh thăm hỏi, động viên và chia sẻ những khó khăn của doanh nghiệp trong thời gian qua, đồng thời mong muốn tập thể lãnh đạo doanh nghiệp tiếp tục cố gắng nỗ lực, có nhiều giải pháp để ổn định sản xuất, tạo việc làm thường xuyên cho người lao động. 
Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh cũng đã trao 40 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, trị giá mỗi suất 700.000 đồng (bao gồm 500.000 đồng tiền mặt và 1 phần quà trị giá 200.000 đồng). Lãnh đạo doanh nghiệp đã cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ, động viên và hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh để cho công nhân lao động có một cái cái tết vui vẻ, đầm ấm và cam kết trong thời gian tới sẽ có nhiều giải pháp hơn để đảm bảo việc làm thường xuyên, thu nhập ổn định và thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách, phúc lợi cho người lao động.

Tác giả bài viết: Hoàng Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây