Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ tỉnh thăm và tặng quà người dân Thôn 6- Xã An Vinh-Huyện An Lão

Chủ nhật - 21/01/2024 08:30
Sáng ngày 20/01/2024, Đoàn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Liên đoàn Lao động tỉnh, cán bộ, nhân viên của Ngân hàng VietinBank-Chi nhánh Bình Định và Công ty cổ phần Bệnh viện Bình Định tổ chức Chương trình "Xuân Yêu Thương"- thăm, tặng quà, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho bà con Thôn 6, xã An Vinh, huyện An Lão nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn.
 
LDLD210120241
                              Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và VietinBank-Chi nhánh Bình Định tặng quà cho các gia đình 

Trong lần về thăm Tết này, ngoài việc tặng quà cho 55 hộ gia đình của Thôn 6, các y, bác sĩ của Bệnh viện Bình Định còn tổ chức khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho người dân, trẻ em của Thôn 6 với tổng số tiền hơn 60 triệu đồng. Những món quà tuy không lớn nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của đơn vị kết nghĩa nhằm đem lại cho bà con nhân dân Thôn 6 một cái Tết vui vẻ, ấm cúng, đậm nghĩa tình.
 
LDLD210120242
                                                                           Khám bệnh cho người dân
 
LDLD210120243
Phát thuốc cho người dân
 
Đây là hoạt động thường xuyên hàng năm do LĐLĐ tỉnh tổ chức thể hiện tính nhân văn sâu sắc với những hoạt động thiết thực góp phần tạo mối quan hệ gắn bó, mật thiết giữa cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân Thôn 6-Xả An Vinh, là nguồn động viên, cổ vũ bà con nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Tác giả bài viết: Văn Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây