Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIV Công đoàn Bình Định

Thứ sáu - 19/01/2024 20:47
Sáng ngày 19/01, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Bình Định tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIV Công đoàn Bình Định và Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.
Hội nghị diễn ra trực tiếp tại điểm cầu LĐLĐ tỉnh, với sự tham gia của cán bộ, công chức, viên chức Cơ quan LĐLĐ tỉnh, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc và được kết nối trực tuyến tới 143 điểm cầu ở LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành và một số CĐCS trực thuộc với sự tham dự của gần 3.500 đại biểu.

 
LDLD190120231
Quảng cảnh Hội nghị tại điểm cầu LĐLĐ tỉnh 

Dự Hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy-Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh và đồng chí Lê Từ Bình-Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh quán triệt một số nội dung quan trọng trong Nghị quyết Đại hội XIV Công đoàn Bình Định và Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong công tác xây dựng tổ chức công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028; một số nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công đoàn Việt Nam…
 
LDLD190120233
Đ/c Lê Từ Bình-Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh quán triệt Nghị quyết
 
Kết thúc Hội nghị, các đại biểu đã tiến hành làm bài thu hoạch bằng hình thức quét mã QR để trả lời các câu hỏi trắc nghiệm có liên quan đến một số nội dung cơ bản trong các nghị quyết.
Đây là đợt sinh hoạt sâu rộng nhằm thống nhất ý chí và hành động, nêu cao quyết tâm của các cấp công đoàn và đoàn viên, người lao động trong tỉnh để đưa Nghị quyết sớm đi vào thực tiễn cuộc sống. Qua đó, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, đáp ứng yêu cầu của tình hình mới.

Tác giả bài viết: Văn Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây