Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Hội nghị Trực tuyến rút kinh nghiệm từ công tác tổ chức đại hội điểm

Thứ năm - 22/06/2023 08:29

Sáng 21.06, Hội nghị Trực tuyến rút kinh nghiệm công tác tổ chức đại hội điểm công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở đã được LĐLĐ tỉnh tổ chức với sự tham dự của lãnh đạo 15/15 LĐLĐ huyện, thị xã thành phố, CĐ ngành; đồng chí Hà Duy Trung, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh chủ trì hội nghị.

 
 
DSC 0269


Quang cảng hội nghị tại điểm cầu chính

 

Tại hội nghị, các đơn vị đều thống nhất nhận xét, đánh giá cao về nỗ lực của LĐLĐ thị xã Hoài Nhơn, là đơn vị được LĐLĐ tỉnh chọn tổ chức đại hội điểm, đã tích cực, chủ động, chuẩn bị tốt công tác tổ chức đại hội, để lại nhiều dấu ấn tốt với đại biểu. Công tác tuyên truyền trước, trong và sau đại hội được quan tâm. Báo cáo trình bày tại đại hội hợp lý, khoa học. Công tác chuẩn bị nhân sự chu đáo, thận trọng, chặt chẽ, đúng quy trình, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao. Công tác điều hành của Đoàn chủ tịch hợp lý, linh hoạt. Công tác bầu cử tại đại hội thực hiện nghiêm túc, dân chủ, đúng quy chế. Cơ sở vật chất phục vụ đại hội được chuẩn bị chu đáo…
 

 
 
DSC 0276
 


Báo cáo nhận xét về đại hội điểm

 

Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã có những phân tích về nguyên nhân của một số tồn tại, hạn chế để rút kinh nghiệm cho công tác tổ chức đại hội tại các đơn vị còn lại, như việc thực hiện nghi lễ chào cờ, hoạt động của ban bầu cử, công tác tham luận tại đại hội…

 
 
DSC 0279


Đại biểu Công đoàn ngành giáo dục tham gia ý kiến

 

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Hà Duy Trung nhấn mạnh, việc tổ chức rút kinh nghiệm qua công tác tổ chức đại hội điểm góp phần quan trọng vào việc chỉ đạo, tổ chức đại hội của các đơn vị còn lại, tạo thuận lợi để tổ chức thành công Đại hội Công đoàn Bình Đinh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2023-2028. Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh yêu cầu, quá trình tổ chức đại hội, các đơn vị cần bám sát tình hình thực tiễn tại địa phương, đơn vị, hướng dẫn của LĐLĐ tỉnh và những kinh nghiệm rút ra trong quá trình tổ chức đại hội điểm, để vận dụng triển khai tại đơn vị mình. Đại hội phải tạo được sự đồng thuận, ủng hộ của cấp ủy, chính quyền và doanh nghiệp; khơi dây được niềm tự hào, niềm tin với tổ chức công đoàn của đoàn viên, người lao động. Các đơn vị phải khẩn trương chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tổ chức đại hội đúng tiến độ kế hoạch đã được LĐLĐ tỉnh và cấp ủy địa phương thống nhất.
 

 
DSC 0288
 


Đ/c Hà Duy Trung, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh kết luận hội nghị

Tại hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Duy Trung cũng đã cho chủ trương tháo gỡ khó khăn, vướng mắc có liên quan đến công tác tổ chức đại hội được các đại biểu kiến nghị.

 

Tác giả bài viết: Đức Long - Ban TGNC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây