Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị-xã hội tỉnh thăm và chúc mừng Liên minh Hợp tác xã tỉnh

Thứ tư - 12/04/2023 15:19
Nhân kỷ niệm 29 năm ngày thành lập Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Định (11/4/1994 - 11/4/2023). Sáng ngày 11/4/2023 đại diện của 10 đơn vị thuộc Khối thi đua Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Liên minh Hợp tác xã tỉnh. Đồng chí Nguyễn Thị Bích Thủy - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh tham dự cùng Khối thi đua.
LDLD120420232

Đồng chí Hồ Sĩ Dũng – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Trưởng Khối thi đua, đại diện cho Khối đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới lãnh đạo, cán bộ của Liên minh Hợp tác xã tỉnh. Thời gian qua, đơn vị cũng đã chủ động tham gia tốt các hoạt động của Khối thi đua, đồng thời phối hợp với các đơn vị trong Khối tuyên truyền, phổ biến và thực hiện pháp luật về hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã; triển khai các chương trình, dự án phát triển tổ hợp tác, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã; huy động các nguồn lực hợp pháp trong và ngoài nước để đầu tư phát triển kinh tế tập thể, nòng cốt là hợp tác xã... Trưởng khối thi đua cũng bày tỏ mong muốn thời gian tới đơn vị tích cực hơn nữa để tham gia các phong trào của Khối đạt kết quả tốt hơn.
Đại diện Liên minh Hợp tác xã tỉnh cũng đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của Khối thi đua đối với đơn vị. Liên minh Hợp tác xã tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các đơn vị trong Khối để triển khai thực hiện hiệu quả một số hoạt động trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Tô Hồng Nguyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây