Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Trung tâm Tư vấn pháp luật Công đoàn Bình Định: Tiếp tục tăng cường công tác tư vấn pháp luật lưu động

Thứ sáu - 17/03/2023 16:11

Ngày 15/3/2023, Trung tâm Tư vấn pháp luật Công đoàn Bình Định phối hợp với Ban Tuyên giáo – Nữ công Liên đoàn Lao động tỉnh và  Công ty TNHH Việt Úc Phù Mỹ tổ chức tuyên truyền, tư vấn pháp luật cho hơn 150 đoàn viên, người lao động tại doanh nghiệp này. Các nội dung tuyên truyền, tư vấn pháp luật được tập trung vào công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông; trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với việc chấp hành các quy định của pháp luật nói chung và pháp luật về ATGT nói riêng...
 

VIETUC


Trong hoạt động này, Trung tâm cũng đã cấp phát miễn phí trên 150 tờ rơi các loại, trong đó nội dung tập trung tuyên truyền về chế độ BHXH, BHYT, các quy định về quyền và nghĩa vụ của người lao động, người sử dụng lao động; công tác an toàn vệ sinh lao động... cho người lao động tìm hiểu và nghiên cứu; đây cũng là những vấn đề đang được người lao động tại đây quan tâm.
Hoạt động tư vấn pháp luật nhằm trang bị thêm kiến thức về quyền, nghĩa vụ của người lao động, an toàn vệ sinh lao động, bảo hộ lao động … từ đó giúp người lao động ý thức hơn trong việc tôn trọng và chấp hành pháp luật, biết cách tự bảo vệ mình trong quan hệ lao động, tạo mối quan hệ lao động hài hỏa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

Tác giả bài viết: TTTVPL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây