Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Cụm thi đua số 1 ký kết giao ước thi đua năm 2023

Thứ ba - 14/03/2023 15:43
Ngày 12/03/2023, Cụm thi đua số 01 gồm các LĐLĐ huyện, thị xã, thành phố: Quy Nhơn, Tuy Phước, An Nhơn, Phù Cát, Phù Mỹ, Hoài Nhơn tổ chức Hội nghị Ký kết giao ước thi đua năm 2023.
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng- Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Vũ Thị Hồng Hoa-Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Trần Văn Lý-Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQVN huyện.
pm140320232
Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh (người đứng) phát biểu chỉ đạo Hội nghị
Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đề nghị các đơn vị trong Cụm thi đua số 1 phấn đấu thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao trong năm 2023. Đặc biệt đồng chí nhấn mạnh cần phải tập trung cho công tác chỉ đạo đại hội công đoàn cấp cơ sở và tổ chức thành công đại hội công đoàn cấp trên cơ sở. Bên cạnh đó đồng chí cũng đề nghị các LĐLĐ trong Cụm thi đua tăng cường chỉ đạo các CĐCS phối hợp, giám sát việc thực hiện tquy chế dân chủ ở cơ sở, tổ chức hội nghị người lao động, kết hợp đối thoại với người lao động tại các doanh nghiệp. Phát động các phong trào thi đua yêu nước trong đoàn viên, người lao động lập thành tích chào mừng đại hội công đoàn các cấp và tổ chức sơ, tổng kết, biểu dương, khen thưởng kịp thời để động viên phong trào. Tiếp tục thực hiện tốt Chương trình hành động của LĐLĐ tỉnh thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TW, ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị về“Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”…  
Thay mặt Cụm thi đua số 01, đồng chí Nguyễn Việt Cường-Chủ tịch LĐLĐ huyện Phù Mỹ, Trưởng cụm thi đua tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và các đơn vị trong Cụm thi đua số 1 đã ký Giao ước thi đua với quyết tâm cao nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra trong năm 2023.

Tác giả bài viết: Nguyễn Việt Cường-Chủ tịch LĐLĐ Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây