Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Đại hội CĐCS Công ty Bảo Việt Bình Định nhiệm kỳ 2023-2028

Thứ ba - 28/03/2023 14:38

Sáng ngày 25/3/2023, Công đoàn cơ sở Công ty Bảo Việt Bình Định tổ chức Đại hội lần thứ XV, nhiệm kỳ 2023-2028. Đến dvà chỉ đạo Đại hội có đồng chí Dương Lê Hồng Thuỷ-UVBTV,Trưởng ban Tổ chức-Kiểm tra LĐLĐ tỉnh; lãnh đạo Đảng uỷ, Ban Giám đốc Công ty.

Theo Báo cáo được trình bày tại Đại hội, trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành CĐCS Công ty đã làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên và người lao động (ĐVNLĐ), kết nạp đoàn viên đạt 100%. Công đoàn đã tích cực phối hợp Ban Giám đốc thường xuyên quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho ĐVNLĐ, duy trì chế độ bảo hiểm kết hợp và bảo hiểm sức khoẻ, chính sách bảo hiểm sức khoẻ cho người thân, bảo hiểm nhân thọ hưu trí tự nguyện, người lao động được nghỉ nhân ngày sinh nhật hưởng nguyên lương và được hỗ trợ 1 triệu đồng/người, 100% ĐVNLĐ được bố trí việc làm ổn định, phù hợp với năng lực và sở trường, thu nhập bình quân của người lao động đạt khá. Thường xuyên quan tâm thực hiện tốt công tác từ thiện-xã hội. Tích cực phát động các phong trào thi đua yêu nước, tổ chức dơ, tổng kết, khen thưởng kịp thời. Trong nhiệm kỳ qua, có hơn 30 sáng kiến, trong đó có 7 sáng kiến được LĐLĐ tỉnh công nhận. Hàng năm, CĐCS Công ty đều được xếp loại đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ…

CDCS28032023

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã biểu dương những kết quả mà CĐCS Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và lưu ý một số nhiệm vụ, giải pháp mà CĐCS Công ty cần tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ tới như tổ chức tốt công tác tuyên truyền, giáo dục, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Bám sát sự chỉ đạo của cấp uỷ, Công đoàn cấp trên, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho ĐVNLĐ. Chú trọng việc giới thiệu đoàn viên công đoàn ưu tú cho cấp uỷ đảng xem xét kết nạp. Phát huy hơn nữa vai trò của Chủ tịch Công đoàn cơ sở…Đại hội cũng đã bầu 05 đồng chí vào Ban chấp hành CĐCS Công ty, nhiệm kỳ 2023-2028.

Tác giả bài viết: Hữu Tài

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây