Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho đoàn viên, người lao động

Thứ sáu - 17/03/2023 15:14
Chiều ngày 15/3/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh Bình Định tổ chức Hội thi tìm hiểu các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho đoàn viên, người lao động (ĐVNLĐ) tại CĐCS Công ty TNHH Việt Úc Phù Mỹ dưới hình thức gameshow.
Đến dự Hội thi có lãnh đạo của Ban Tuyên giáo-Nữ công LĐLĐ tỉnh, đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh, lãnh đạo LĐLĐ huyện Phù Mỹ và Giám đốc, Chủ tịch CĐCS Công ty TNHH Việt Úc Phù Mỹ.
Tham gia Hội thi có 24 thí sinh (được chia thành 8 đội) đại diện cho ĐVNLĐ của Công ty và cổ động viên đến từ các bộ phận trong Công ty. Sau 3 vòng thi (Khởi hành; Khám phá và Chiến thắng) sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính, Ban tổ chức Hội thi đã trao 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 02 giải Ba và 04 giải Khuyến khích cho các đội với tổng số tiền thưởng là 4.200.000đ.
pm170320232
Đ/c Lê Thị Kim Chi-UV BTV LĐLĐ tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo-Nữ công trao thưởng cho các đội
 
Việc tổ chức Hội thi này nhằm tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về đảm bảo trật tự an toàn giao thông, góp phần nâng cao nhận thức, vai trò trách nhiệm của ĐVNLĐ trong việc chấp hành tốt các quy định của pháp luật về trật tự ATGT khi tham gia giao thông góp phần giảm thiểu và hạn chế tai nạn giao thông vì sự an toàn của cộng đồng, vì sự bình yên cuộc sống.

Tác giả bài viết: Phạm Thị Ngộ-LĐLĐ Phù Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây