Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LLĐLĐ huyện Hoài Ân: Trao kinh phí hỗ trợ xây nhà “Mái ấm công đoàn”

Thứ năm - 09/12/2021 09:05

Chiều ngày 6.12.2021, Thường trực LLĐLĐ huyện Hoài Ân đã đến thăm và trao hỗ trợ kinh phí xây nhà " Mái ấm Công đoàn" cho chị Nguyễn Thị Minh Nhất là đoàn viên CĐCS xã Ân Tín. Tại đây, Thường trực ĐLĐ huyện đã trao hỗ trợ 30 triệu đồng từ nguồn quỹ " Mái ấm Công đoàn Bình Định", chúc sức khỏe gia đình và động viên chị Nhất cố gắng khắc phục khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.
 

Tin hoai an


Chị Nguyễn Thị Minh Nhất có hoàn cảnh rất khó khăn, một mình nuôi hai con nhỏ và mẹ già 80 tuổi, ngôi nhà nhỏ của chị đã dột nát, nhất là khi mùa mưa đến, không đảm bảo an toàn cho các con và mẹ già. Chị bày tỏ sự xúc động khi được các cấp Công đoàn quan tâm, tạo điều kiện và hỗ kinh phí, đây cũng là động lực để chị vay mượn thêm kinh phí để xây cất một ngôi nhà mới khang trang, trên mảnh đất của bố mẹ cho. 
Chị Nguyễn Thị Minh Nhất chia sẻ " Em sẽ cố gắng làm việc, nuôi thêm heo, gà để có thêm thu nhập, trả nợ tiền vay, nuôi con ăn học. Mong rằng quỹ " Mái ấm Công đoàn" tiếp tục huy động để giúp đỡ thêm được nhiều đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn có được những mái nhà khang trang đón Xuân mới vui vẻ, ấm áp".

 

Tác giả bài viết: Trần Khuyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây