Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Chung kết Hội thi “Cán bộ Đoàn giỏi” năm 2021

Thứ ba - 28/12/2021 08:41

Sáng ngày 27/12/2021, Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức chung kết Hội thi “Cán bộ Đoàn giỏi” năm 2021. Hội thi đã tạo sân chơi thiết thực, bổ ích, là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng để cán bộ đoàn và đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan tỉnh được giao lưu, học tập, thể hiện tài năng và trao đổi kinh nghiệm trong hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ đoàn trao đổi, học tập kinh nghiệm cũng như bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, phương pháp công tác, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới.
 

Tin 05 1221 01

Trao giải Nhì cho thí sinh Nguyễn Thị Thuỳ Dung - Bí thư Chi đoàn LĐLĐ tỉnh

Tại vòng chung kết, 8 thí sinh là cán bộ đoàn xuất sắc của 8 cơ sở đoàn tham gia dự thi với 3 phần: thi chào hỏi, thi trả lời nhanh câu hỏi và xử lý tình huống, thi thuyết trình. Các thí sinh đã có sự đầu tư về nội dung trình bày, hình thức thể hiện và ứng dụng công nghệ thông tin để giúp các phần thi đa dạng, phong phú và có chất lượng
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các cá nhân có phần dự thi xuất sắc tại vòng chung kết.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây