Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Bế mạc, trao thưởng “Giải bóng chuyền hơi nữ viên chức, lao động TP Quy Nhơn năm 2024”

Thứ hai - 15/07/2024 14:32
Sau 5 ngày diễn ra những trận tranh tài hấp dẫn, sôi nổi, kịch tính, chất lượng chuyên môn cao, “Giải bóng chuyền hơi nữ viên chức, lao động TP Quy Nhơn năm 2024” vừa chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Đội bóng trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn.
 
QN150720241
                                                Ban Tổ chức trao Cờ và giải thưởng cho các đơn vị đạt giải Nhất, Nhì, Ba

Ban Tổ chức đã trao Cờ và giải Nhất cho Đội bóng trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn; trao Cờ và giải Nhì cho đội bóng trường tiểu học Nguyễn Khuyến; trao Cờ và giải Ba cho đội bóng trường tiểu học Lê Lợi; và trao 5 giải khuyến cho các đội bóng các trường tiểu học: số 1 Nhơn Bình, Trần Hưng Đạo, Âu Cơ, Bùi Thị Xuân và Quang Trung.
Để chuẩn bị cho giải đấu, các đội tham gia đều tập luyện kỹ lưỡng, hướng đến kết quả tốt nhất. Từ khi giải khởi tranh cho đến kết thúc, các đội đều nỗ lực thi đấu trên tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng và cống hiến cho người xem nhiều trận cầu mãn nhãn, hấp dẫn. Các VĐV “phái đẹp” thể hiện được kỹ thuật tốt, tuân thủ đấu pháp và tự tin trong thi đấu. Mỗi trận đấu từ vòng bảng cho đến trận chung kết đều được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn, tính hấp dẫn.

 
QN150720242
Trận chung kết giữa Đội bóng trường Tiểu học Trần Quốc Tuấn và đội bóng Trường Tiểu học Nguyễn Khuyến
 
Giải bóng chuyền hơi nữ viên chức, lao động TP Quy Nhơn do LĐLĐ thành phố tổ chức, là một trong các chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Đây là sân chơi lành mạnh để nữ đoàn viên, viên chức rèn luyện sức khỏe,  đẩy mạnh hơn nữa phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tạo động lực đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.
Được biết “Giải bóng chuyền hơi nữ viên chức, lao động TP Quy Nhơn năm 2024” do LĐLĐ TP Quy Nhơn tổ chức khai mạc vào sáng ngày 9/7/2024. Giải có sự tham gia của 250 VĐV là đoàn viên, chức chức, lao động hiện đang công tác, làm việc tại các trường tiểu học đến từ 25 công đoàn cơ sở các trường tiểu học trực thuộc LĐLĐ thành phố. Các đội chia làm 8 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn 8 đội vào tứ kết, đấu trực tiếp chọn 4 đội vào bán kết, chung kết.

Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây