Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ thành phố Quy Nhơn tổng kết công tác công đoàn năm 2019

Thứ sáu - 03/01/2020 02:57

Chiều ngày 30/12, LĐLĐ thành phố Quy Nhơn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2019, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. Dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Trần văn Thanh - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Quy Nhơn.

tin 01 0120 01

Quang cảnh hội nghị

Năm 2019, LĐLĐ thành phố Quy Nhơn đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa để chăm lo đoàn viên, CNVCLĐ; nhất là đối với đoàn viên là NLĐ có hoàn cảnh khó khăn; đổi mới, sáng tạo trong mọi hoạt động, tập trung xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh ngay từ cơ sở; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, sôi nổi các hoạt động VHVN, TDTT; nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước. Trong năm, các cấp công đoàn thành phố đã tổ chức thăm hỏi, tặng hơn 5.310 suất quà, trị giá trên 3,5 tỷ đồng cho CNVCLĐ; tổ chức 145 cuộc kiểm tra về chấp hành Điều lệ Công đoàn và 188 cuộc kiểm tra về công tác quản lý, sử dụng tài chính, tài sản công đoàn. Vận động thành lập mới 16 CĐCS (01 đơn vị sự nghiệp ngoài công lập và 15 doanh nghiệp ngoài nhà nước), kết nạp mới 633 công đoàn viên. Các cấp công đoàn thành giới thiệu 235 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét, trong đó có 213 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng. Vận động CNVCLĐ đóng góp các quỹ xã hội từ thiện với số tiền hơn 2,5 tỷ đồng và tham gia hiến máu nhân đạo được 351 đơn vị máu. Với nhiều hoạt động thiết thực, tạo hiệu ứng lan tỏa sâu rộng trong xã hội, phong trào CNVCLĐ và hoạt động các cấp công đoàn thành phố đạt kết quả cao đã đề ra.
tin 01 0120 02
Đ/c Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh
tặng Bằng khen LĐLĐ tỉnh cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc
Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Mạnh Hùng và Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Trần văn Thanh biểu dương và ghi nhận những thành tích đã đạt được trong năm của LĐLĐ thành phố; đồng thời nhấn mạnh LĐLĐ thành phố tiếp tục cụ thể hóa các nội dung trọng tâm phù hợp điều kiện tình hình thực tế, sát với đoàn viên, CNVCLĐ để thực hiện tốt hơn các nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức công đoàn; tăng cường chăm lo đời sống đoàn viên, nâng cao hiệu quả các phong trào thi đua, nỗ lực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của năm 2020, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh tại địa phương.
Tại hội nghị, có 45 tập thể và 174 cá nhân được LĐLĐ tỉnh, UBND thành phố, LĐLĐ thành phố Quy Nhơn biểu dương, khen thưởng đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động công đoàn và phong trào CNVCLĐ năm 2019.
Hội nghị đã triển khai nhiệm vụ, phương hướng hoạt động công đoàn năm 2020.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Ánh Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây