Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Đồng chí Nguyễn Hoà Bình-Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng-Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao đi thăm, tặng quà công nhân, người lao động tỉnh Bình Định

Thứ năm - 18/01/2024 18:11
Chiều ngày 18.01.2024, đồng chí Nguyễn Hoà Bình - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng - Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao đi thăm, tặng quà Tết cho doanh nghiệp và công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của các doanh nghiệp thuộc khu công nghiệp Nhơn Hòa, tỉnh Bình Định nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.
 
LDLD190120241(2)
Đ/c Hà Duy Trung-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh báo cáo kết quả công tác chăm lo Tết cho CNLĐ

Cùng đi với đồng chí Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao có các đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; đồng chí Nguyễn Hữu Dũng - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; đồng chí Nguyễn Xuân Kỳ - Chánh Văn phòng TAND tối cao, Trợ lý Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao; đồng chí Trần Ngọc Thành - Thư ký Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án TAND tối cao.
 
LDLD190120242(4)
Đ/c Nguyễn Hoà Bình-Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng-Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao tặng quà CNLĐ

Về phía tỉnh Bình Định có đồng chí Hồ Quốc Dũng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; đồng chí Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng đoàn Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Phong Vũ - Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Trưởng ban Dân vận, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh.
 
LDLD190120242(3)
Đ/c Nguyễn Hoà Bình-Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng-Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao (người thứ 8 từ phải
qua) và đồng chí Hồ Quốc Dũng - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ (người thứ 7 từ trái qua) tặng quà CNLĐ

Phát biểu chúc Tết với công nhân, lao động, đồng chí Nguyễn Hoà Bình nhấn mạnh truyền thống văn hoá quý báu của dân tộc ta là chia sẻ, yêu thương, đùm bọc lẫn nhau “lá lành đùm lá rách”… Đảng, Nhà nước và các tổ chức luôn xác định người dân là vị trí trung tâm để quan tâm, để hướng đến, nhất là những dịp Tết đến Xuân về. Năm 2024, Đảng và Nhà nước đã thành lập các đoàn đi thăm, tặng quà cho nhân dân, gia đình chính sách, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, nhất là công nhân lao động ở các khu tập trung.
 
LDLD190120244(5)
Đ/c Nguyễn Đình Khang - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam tặng quà CNLĐ

Năm 2023, sau đại dịch Covid -19, tình hình kinh tế thế giới có những khó khăn nhất định, nhiều khu vực ảnh hưởng bởi chuỗi cung ứng, cắt giảm đơn hàng, điều đó ít nhiều đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất và đời sống việc làm của người lao động. Trong hoàn cảnh đó Đảng và Nhà nước đã có nhiều quyết sách để phục hồi kinh tế sau dịch và khắc phục những ảnh hưởng tác động tiêu cực của kinh tế toàn cầu tác động đối với kinh tế nước ta. Nhờ vậy nước ta vẫn duy trì được đà tăng trưởng, việc làm cơ bản ổn định, đời sống của người dân được đảm bảo. Bình Định cũng là một trong những địa phương có nhịp độ tăng trưởng tốt, có rất nhiều chỉ số phát triển kinh tế sâu và Tỉnh cũng đã dành nguồn lực lớn lo cho người nghèo, đặc biệt là lo cho người lao động. Đồng chí Nguyễn Hoà Bình biểu dương sự chăm lo cho nhân dân, người lao động của Tỉnh uỷ, các tổ chức chính trị và Công đoàn Bình Định trong thời gian qua.
Đồng chí mong rằng, đoàn viên, công nhân lao động tỉnh Bình Định, nhất là các đoàn viên, công nhân lao động đang khó khăn sẽ nỗ lực vươn lên để có cuộc sống ấm no, đủ đầy hơn và đề nghị cấp uỷ, chính quyền, công đoàn các cấp của Bình Định chăm lo hơn nữa cho đoàn viên, người lao động. Chúc các đoàn viên, công nhân lao động Bình Định và gia đình có một cái Tết đầm ấm, sung túc và an toàn.

 
LDLD190120242(6)
Đ/c Lê Kim Toàn - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ tặng quà CNLĐ

Trong chuyển công tác, đồng chí Nguyễn Hoà Bình và đồng chí Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao tặng cho Công ty TNHH Saigon max 1 phần quà trị giá 3 triệu động và tặng 200 túi quà, mỗi túi quà trị giá 300 nghìn đồng và 1 triệu đồng tiền mặt.
Thực hiện sự chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam, tới đây, LĐLĐ tỉnh Bình Định sẽ triển khai các kế hoạch và hoạt động để đảm bảo đoàn viên, người lao động khó khăn nào trên địa bàn tỉnh cũng được đón Tết vui vẻ, đủ đầy. Đặc biệt, Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh Bình Định đã xây dựng kế hoạch tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” vào ngày 24.01 và “Chợ Tết Công đoàn” năm 2024 vào ngày 27.01.

Tác giả bài viết: Kim Chi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây