Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

CĐCS Hội Nông dân tỉnh tổ chức hoạt động kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ

Thứ ba - 26/07/2022 17:03

Hưởng ứng các hoạt động kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ  (27/7/1947-27/7/2022), hoạt động đền ơn, đáp nghĩa tiếp nối truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta. Ngày 25/7/2022, CĐCS Hội Nông dân tỉnh phối hợp chính quyền tổ chức các hoạt động Viếng Nghĩa trang liệt sĩ, Đài tưởng niệm liệt sĩ, thăm tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình có công cách mạng.
Đoàn đến thăm tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Lư tại Phường Tam Quan và thắp hương Mẹ Bùi Thị Lại tại Phường Tam Quan Nam, thị xã Hoài Nhơn, đây là 02 mẹ được Cơ quan Hội Nông dân tỉnh nhận phụng dưỡng. Trong không khí gặp gỡ đầm ấm, thân tình, đồng chí Đặng Hoài Tân thay mặt lãnh đạo Hội bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các Mẹ đối với sự nghiệp thống nhất đất nước. Đồng thời, động viên tinh thần, mong Mẹ sống an vui, sống khỏe cùng gia đình tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng và là tấm gương sáng, mẫu mực cho thế hệ con cháu noi theo.

Hội Nông dân thăm Mẹ VNAH 2022

Đồng chí Đặng Hoài Tân – Chủ tịch Hội
và đồng chí Trịnh Minh Vương Chủ tịch CĐCS tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Lư tại Tam Quan

 

 Đây là việc làm hết sức ý nghĩa và nhân văn nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đã cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời nhằm giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ, nâng cao tinh thần trách nhiệm của mình đối với quê hương đất nước.

Tác giả bài viết: CĐVC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây