Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Hội thảo “Lấy ý kiến sửa đổi, bổ sung Quy định chế độ phụ cấp cán bộ công đoàn”

Thứ bảy - 23/07/2022 09:09

Ngày 22.07.2022, tại thành phố Huế, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tổ chức Hội thảo “Lấy ý sửa đổi, bổ sung Quy định chế độ phụ cấp cán bộ công đoàn” với sự tham dự của hơn 40 cán bộ Công đoàn của 08 LĐLĐ tỉnh, thành phố khu vực miền Trung- Tây Nguyên. Đồng chí Phan Văn Anh – Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ trì hội thảo
 

4


Tại Hội thảo, các đại biểu đã tích cực trao đổi, thảo luận, phát biểu ý kiến góp ý vào dự thảo, Các ý kiến góp ý đưa ra, đều xuất phát từ những tồn tại, vướng mắc từ hoạt động thực tiễn, gắn với nhiệm vụ và phù hợp với tình hình thực tế từng cấp công đoàn, nhằm đảm bảo tính khả thi và hiệu quả trong quá trình thực hiện. Các ý kiến tập trung vào những vấn đề như: phạm vi điều chỉnh, đối tượng áp dụng, nguyên tắc, định mức…từ đó thống nhất các nội dung đề xuất bổ sung, sửa đổi quy định cho phù hợp với hoạt động các cấp công đoàn hiện nay. 
Phát biểu kết luận tại Hội thảo, đồng chí Phan Văn Anh đã ghi nhận và đánh giá cao sự tập trung nghiên cứu, tham a ý kiến có trách nhiệm của các đại biểu. Đồng thời giao cho Ban Tổ chức, Ban Tài chính Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổng hợp các ý kiến tham gia để hoàn thiện vào dự thảo.

 

Tác giả bài viết: Bích Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây