Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Chi đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ ba - 26/03/2024 16:39
Sáng ngày 26/3/2024, tại trụ sở Cơ quan Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, Chi đoàn LĐLĐ tỉnh vinh dự được đón tiếp đồng chí Hà Duy Trung - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đồng chí Nguyễn Thị Bích Thuỷ - Phó Bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh; đồng chí Lê Từ Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch CĐCS Cơ quan LĐLĐ tỉnh; cùng với các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên Chi đoàn về tham dự Chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024).
 
LDLD260320242


Chương trình đã mở đầu bằng hoạt động xem phim phim tư liệu, tái hiện lại chặng đường lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 93 năm hình thành và phát triển. Qua đó, những giá trị truyền thống, những dấu ấn lịch sử đã được ôn lại, làm cho mỗi cá nhân tham dự Chương trình cảm thấy tự hào và xúc động.
Tiếp nối dòng chảy ký ức của Chương trình, là một đoạn video clip về những hình ảnh hoạt động sinh động và đầy ắp kỷ niệm của Chi đoàn từ năm 2004 đến năm 2024, minh chứng cho sự năng động, sáng tạo và không ngừng phát triển của Chi đoàn trong thời gian qua.
Phần giao lưu, chia sẻ giữa các thế hệ cán bộ Đoàn với đoàn viên thanh niên càng thêm phần sâu lắng khi các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn đã bày tỏ những kỷ niệm đáng nhớ và chia sẻ bài học, kinh nghiệm quý báu trong quá trình hoạt động Đoàn; đoàn viên Chi đoàn đã cùng nhau lắng nghe, học hỏi và cảm nhận được sự liên kết chặt chẽ giữa quá khứ, hiện tại và tương lai của tổ chức Đoàn.
Chương trình không chỉ là dịp để tưởng nhớ và tri ân những đóng góp của các thế hệ đi trước mà còn là cơ hội để mỗi đoàn viên trẻ hôm nay khắc sâu lý tưởng, tinh thần và sức trẻ vào sự nghiệp chung của tổ chức, tiếp tục là lực lượng xung kích trong mọi lĩnh vực công tác. Không khí của Chương trình hôm nay chắc chắn sẽ còn đọng lại lâu dài trong tâm trí mỗi người, như một nguồn cảm hứng để tiếp tục phát huy truyền thống, tiếp tục giữ vững hình ảnh thế hệ trẻ với “Tâm trong, trí sáng, hoài bão lớn” để đóng góp và xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng mạnh mẽ và vững chắc.

Tác giả bài viết: Thùy Dung

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây