Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Tập huấn nâng cao kỹ năng truyền thông công đoàn

Thứ năm - 14/03/2024 16:15
Sáng ngày 14/3/2024, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định phối hợp với Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng viết tin, bài và làm video clip về hoạt động công đoàn cho cán bộ chuyên trách công đoàn toàn tỉnh.
 
LDLD140320241
                                                                        Quang cảnh Hội nghị tập huấn

Tham dự Hội nghị này, có hơn 50 học viên là cán bộ chuyên trách công đoàn của Cơ quan thường trực Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành và các đơn vị kinh tế sự nghiệp trực thuộc LĐLĐ tỉnh.
Trong thời gian 01 ngày, các học viên được các giảng viên là lãnh đạo,biên tập viên, phóng viên của Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn hướng dẫn các kỹ năng, phương pháp viết tin, bài, chụp ảnh… phản ảnh các hoạt động của tổ chức công đoàn. Đặc biệt, tham gia lớp tập huấn lần này, các học viên còn được trang bị các kiến thức, kỹ năng, phương pháp cơ bản để xây dựng một video clip ngắn về hoạt động công đoàn bằng thiết bị điện thoại thông minh.
 
LDLD140320242
Giảng viên Huỳnh Huyền Vi - Phóng viên Tạp chí Lao động và Công đoàn
hướng dẫn học viên cách dựng phim bằng điện thoại thông minh
  

 
Tham gia Hội nghị tập huấn, các học viên được chia ra thành các nhóm thực hành viết tin và dựng video clip phản ảnh Hội nghị tập huấn này. Để biểu dương và ghi nhận những nổ lực, cố gắng của các học viên, Hội nghị đã tổ chức đánh giá, chấm điểm và trao thưởng cho 5 video clip có nội dung chất lượng cao.
Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Lê Từ Bình-Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình và hiệu quả của các đồng chí lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên Tạp chí điện tử Lao động và Công đoàn đã giúp cho cán bộ chuyên trách của LĐLĐ tỉnh có kỹ năng, phương pháp viết tin, bài và làm video clip phản ảnh hoạt động công đoàn. Trước xu thế công nghệ và truyền thông, báo chí phát triển như hiện nay, nhu cầu thông tin của đoàn viên, người lao động ngày càng đa dạng, đồng chí Lê Từ Bình cũng đề nghị cán bộ chuyên trách công đoàn phải không ngừng nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ ứng xử, xử lý thông tin, tuyên truyền góp phần thực hiện tốt các nội dung của Chương trình đẩy mạnh công tác truyền thông Công đoàn Việt Nam giai đoạn 2023-2028 .  

Tác giả bài viết: Văn Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây