Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Hội nghị Đại biểu người lao động Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Định năm 2021.

Thứ sáu - 09/04/2021 09:47

Chiều ngày 8.4.2021, Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Bình Định đã tổ Hội nghị Đại biểu người lao động năm 2021. Dự hội nghị có các Ông Phạm Công Đoan - Phó Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh, Ông Nguyễn Mỹ Quang - Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, Ông Lê Từ Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và 148 đại biểu đại diện cho 465 CNLĐ của Công ty.
Theo báo cáo trình bày tại hội nghị, năm 2020 là năm Công ty cổ phần Cấp thoát nước Bình Định gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 diễn biến rất phức tạp và chưa có dấu hiệu dừng lại đã có tác động trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Song, dưới sự quan tâm sâu sát, hỗ trợ, chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban điều hành Công ty và tinh thần quyết tâm cao của tập thể người lao động đã mang lại cho Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Định một số kết quả đáng khích lệ như: Lợi nhuận tăng 20,79% so với kế hoạch; đặc biệt, thu nhập bình quân người lao động đạt mức 9,693 triệu đồng/người/tháng,  tăng 5,13% so với kế hoạch. CĐCS Công ty tích cực phối hợp với chính quyền chú trọng công tác chăm lo đời sống của đoàn viên, thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách cho người lao động; đẩy mạnh các phong trào thi đua tại đơn vị.

Tin 10 0421 01

Quang cảnh hội nghị

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Lê Từ Bình - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã biểu dương những kết quả đạt được của Công ty trong năm qua; đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới, CĐCS Công ty cần tiếp tục phát động hiệu quả các phong trào thi đua lao động sản xuất; tăng cường giám sát và nâng cao hiệu quả Thỏa ước lao động tập thể; phối hợp chặt chẽ với Ban điều hành để triển khai các giải pháp đồng bộ để nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất-kinh doanh; chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người lao động.
Hội nghị đã thông qua phương hướng hoạt động năm 2021 với các chỉ tiêu cơ bản: Tổng doanh thu đạt 222,700 tỷ đồng; lợi nhuận trước thuế đạt 25,9 tỷ đồng, thu nhập bình quân đạt 9,7 triệu đồng/người/tháng.

 

Tác giả bài viết: Hữu Tín - Ban CSPL

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây