Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Hội nghị người lao động Quỹ tín dụng nhân dân Phước Hiệp

Thứ bảy - 10/04/2021 08:44

Chiều ngày 8/4, chính quyền phối hợp cùng CĐCS Quỹ tín dụng nhân dân Phước Hiệp (huyện Tuy Phước) tổ chức Hội nghị người lao động năm 2021.
Theo báo cáo tại hội nghị, trong năm qua, chính quyền phối hợp cùng CĐCS Quỹ tín dụng nhân dân Phước Hiệp đẩy mạnh các phong trào thi đua ngày càng đi vào thực chất, tổ chức hoạt động kinh doanh ổn định và phát triển. Tính đến cuối năm 2020, số thành viên tăng lên là 2.386 thành viên, nguồn vốn huy động là 53.771 triệu đồng, tăng 10.210 triệu đồng, đạt 108,76% kế hoạch; tổng dư nợ cho vay là 36.760 triệu đồng, tăng 5.137 triệu đồng, đạt 105,67% kế hoạch. Đồng thời, công đoàn cùng chính quyền đơn vị chú trọng chăm lo đời sống đoàn viên, người lao động; tổ chức tặng quà đoàn viên vào các dịp lễ, tết; vận động đoàn viên tích cực tham gia ủng hộ các quỹ xã hội từ thiện và quỹ “Mái ấm công đoàn Bình Định”…
Hội nghị đã đánh giá, góp ý tình hình thực hiện các chế độ chính sách liên quan tới quyền, lợi ích của đoàn viên, người lao động; đưa ra các giải pháp trong hoạt động kinh doanh; xây dựng các quy chế, quy định về chế độ chính sách đối với người lao động nhằm nâng cao hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần và đảm bảo các chế độ chính sách cho người lao động. Thống nhất phương hướng hoạt động năm 2021, phát động phong trào thi đua năm 2021 và thông qua Nghị quyết hội nghị người lao động.

 

Tác giả bài viết: Ánh Nguyệt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây