Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

LĐLĐ tỉnh Bình Định tổ chức Gặp mặt cán bộ công đoàn

Thứ tư - 31/01/2024 15:18
Chiều ngày 29/01/2023, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định tổ chức Gặp mặt cán bộ công đoàn chuyên trách đã nghỉ hưu nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Dự buổi gặp mặt có các đồng chí cán bộ lãnh đạo Công đoàn tỉnh qua các thời kỳ hiện đang nghỉ hưu và cán bộ, nhân viên Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định.
 
LDLD310120241
                          Cán bộ lãnh đạo LĐLĐ tỉnh nghỉ hưu chụp hình lưu niệm cùng với lãnh đạo LĐLĐ tỉnh

Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Hà Duy Trung-Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh bày tỏ sự vui mừng được đón tiếp các đồng chí cán bộ lãnh đạo Công đoàn tỉnh qua các thời kỳ đã nghỉ hưu về dự gặp mặt thân mật nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024. Thay mặt Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, đồng chí Hà Duy Trung chúc các đồng chí cán bộ công đoàn nghỉ hưu và gia đình một năm mới mạnh khỏe, an vui, hạnh phúc và thông báo về phong trào công nhân lao động và hoạt động Công đoàn tỉnh trong thời gian qua. Đặc biệt là thông báo kết quả công tác chỉ đạo, tổ chức thành công đại hội công đoàn các cấp và Đại hội XIV Công đoàn Bình Định.
 
LDLD310120243
                                         Đ/c Hà Duy Trung-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

Hòa chung không khí vui tươi, thân mật, các đồng chí cán bộ lãnh đạo Công đoàn tỉnh nghỉ hưu bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả đã đạt được của phong trào công nhân và hoạt động Công đoàn tỉnh Bình Định trong thời gian qua và mong muốn tập thể cán bộ Công đoàn Bình Định tiếp tục phát huy những thành tích cùng với đoàn viên, người lao động trong tỉnh xây dựng tổ chức công đoàn tỉnh nhà ngày càng phát triển và lớn mạnh đáp ứng được yêu cầu đặt ra trong tình hình mới.
 
LDLD310120242
Đ/c Nguyễn Thị Thu Hà-Nguyên Phó Chủ tịch phụ trách LĐLĐ tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt
 
Đây là hoạt động được tổ chức thường xuyên hàng năm và là dịp để các đồng chí cán bộ công đoàn nghỉ hưu gặp gỡ, thăm hỏi nhau, cùng ôn lại truyền thống của tổ chức công đoàn. Buổi gặp mặt thể hiện sự tri ân, quan tâm của thế hệ những người làm công tác công đoàn hôm nay đối với lớp người đi trước- những người đã có nhiều công lao, đóng góp xây dựng tổ chức Công đoàn Bình Định.

Tác giả bài viết: Văn Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây