Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh thăm và chúc mừng Công đoàn Ngành Y tế Bình Định

Thứ hai - 26/02/2024 15:39
Nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2024); chiều ngày 26/02/2024, Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Công đoàn ngành Y tế tỉnh Bình Định.
 
LDLD26022024
Đ/c Hà Duy Trung-Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Công đoàn Ngành Y tế Bình Định

Nhân dịp này, đồng chí Hà Duy Trung – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã tặng hoa và gửi lời chúc đến toàn thể các thầy thuốc, y bác sỹ luôn dồi dào sức khỏe và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới Công đoàn ngành Y tế tỉnh phát huy kết quả đạt được, tiếp tục nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ nhân dân; đồng thời quan tâm sâu sắc hơn nữa đến đời sống đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động và hoạt động công đoàn của ngành Y tế tỉnh.
Đồng chí Trần Văn Trương – Phó Giám đốc Sở Y tế, Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế tỉnh đã cảm ơn Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh đã hết sức quan tâm, động viên, chia sẻ đến đội ngũ thầy thuốc, y bác sỹ và những người đang công tác trong ngành y, là nguồn cổ vũ, động viên to lớn giúp họ vượt qua khó khăn, tiếp tục thể hiện y đức của người thầy thuốc với mục tiêu chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân ngày càng tốt hơn.

Tác giả bài viết: Võ Vy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây