Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định

CĐCS Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức hoạt động thăm tặng quà cho bệnh nhân nghèo nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thứ năm - 15/02/2024 10:03
Trong các ngày trước và sau tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công đoàn cơ sở Bảo hiểm xã hội tỉnh đã đi thăm hỏi, trao tặng 74 suất quà, với tổng trị giá 37 triệu đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại 07 bệnh viện trên địa bàn tỉnh phải nằm viện điều trị xuyên suốt Tết Nguyên đán Giáp Thìn.
 
CDCS150220243
                                Đ/c Trương Đề Phó Giám đốc, chủ tịch CĐCS  BHXH tỉnh (ngoài cùng bên trái) 
                          tặng quà cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại Thôn 2, xã An Quang, huyện An Lão


Đoàn công tác đã đi thăm và tặng quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Trung tâm Y tế thị xã Hoài Nhơn, Bệnh viện đa khoa khu vực Bồng Sơn, Bệnh viện Bình Định, Bệnh viện đa khoa Hòa Bình, Trung tâm Y tế thành phố Quy Nhơn, Bệnh viện Phong và Da liễu Trung ương Quy Hòa, mỗi bệnh viện 10 suất quà.
Trước đó, trong khuôn khổ Chương trình, CĐCS BHXH tỉnh đã tặng 265 sổ BHXH và 46 thẻ BHYT cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 11 huyện, thị xã, thành phố, với tổng trị giá hơn 73,4 triệu đồng. Nguồn kinh phí thực hiện được huy động từ sự đóng góp ½ ngày lương của cán bộ, đoàn viên của CĐCS BHXH tỉnh và ủng hộ của Ngân hàng BIDV Chi nhánh Phú Tài, các cơ sở khám chữa bệnh trong tỉnh.

 
CDCS150220242
Đ/c Trương Đề-Phó Giám đốc, Chủ tịch CĐCS  BHXH tỉnh (người thứ 2 từ trái qua) 
tặng quà và sổ BHYT cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn
 
Cũng nhân dịp này, CĐCS BHXH tỉnh cũng đã đi thăm, chúc Tết và tặng 173 suất quà, tổng trị giá 67 triệu đồng cho bà con đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại thôn kết nghĩa - Thôn 2, xã An Quang, huyện An Lão.
Đây là hoạt động mang “Tết ấm” tới bệnh nhân nghèo đã thể hiện sự động viên, chia sẻ thiết thực của CĐCS BHXH tỉnh với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn phải điều trị trong dịp Tết không được về sum vầy với gia đình, phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc và lan tỏa sâu rộng tinh thần nhân văn, chia sẻ của CĐCS BHXH tỉnh nói riêng và chính sách BHXH, BHYT nói chung trong cộng đồng xã hội.

Tác giả bài viết: Phương Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TIN ĐA PHƯƠNG TIỆN
BAN TIN CONG DOAN BINH DINH
Thống nhất
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây